HLV Úc gửi lời tuyên chiến đến Việt Nam ở giải Đông Nam Á

09/07/2024, 15:48

HLV Trevor Morgan của đội U19 Úc đã có những tuyên bố mạnh mẽ trước trận đấu gặp Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á.

Từ ngày 17/7, giải U19 Đông Nam Á sẽ chính thức khởi tranh tại Indonesia. Đội tuyển U19 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đội Myanmar, Lào, và Úc. Gần đây, đội U19 Úc đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự giải. Đáng chú ý, đây không phải đội hình mạnh nhất của họ. Giải thích về điều này, HLV Trevor Morgan cho biết: "Chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm thêm nhiều tài năng mới. Ở độ tuổi này, chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng và có chiều sâu".

"Nhóm 1 sẽ tham gia du đấu ở Nam Mỹ và tôi nghĩ rằng giải vô địch Đông Nam Á là cơ hội tốt cho các cầu thủ mới", ông nói thêm.

HLV Úc gửi lời tuyên chiến đến Việt Nam ở giải Đông Nam Á

Nói về giải đấu lần này, HLV Trevor Morgan khẳng định đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để phát triển bóng đá trẻ của Úc: "Đây thực sự là thời điểm thú vị, nhiều cầu thủ sẽ ra mắt tại giải đấu này. Tôi muốn trao cơ hội cho họ thể hiện kỹ năng. Họ xứng đáng được triệu tập và tôi rất mong chờ xem họ sẽ thể hiện như thế nào tại Indonesia".

Về mục tiêu tại giải U19 Đông Nam Á, HLV Morgan đặt mục tiêu giành chiến thắng để vô địch: "Chúng tôi phải thắng các trận đấu. Các cầu thủ phải áp dụng những gì đã tập luyện và tin vào khả năng của mình. Tất cả các đội đều muốn giành chiến thắng tại các giải đấu quốc tế và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được điều đó".

HLV Trevor Morgan đặt mục tiêu vô địch giải U19 Đông Nam Á

Về phía đội tuyển U19 Việt Nam, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đang tập luyện nghiêm túc chuẩn bị cho giải đấu. Đội đã có đầy đủ lực lượng và mới đây đã giành chiến thắng 6-1 trước đội U21 CAHN trong trận đấu tập.

Theo lịch trình, U19 Việt Nam sẽ vào TP.HCM tập luyện từ ngày 11/7 đến 15/7. Sáng sớm ngày 16/7, đội sẽ bay từ TP.HCM sang Indonesia để tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất