HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik làm gì trong lần đầu tiên đi xem V.League?

06/05/2024, 09:04

HLV Kim Sang-sik của đội tuyển Việt Nam đã có buổi trải nghiệm đầu tiên tại V.League khi đến xem trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hoàng Anh Gia Lai tại sân Hàng Đẫy

Đây là lần đầu tiên ông tới dự một trận đấu ở giải đấu này để chuẩn bị cho công việc sắp tới với đội tuyển quốc gia.

Trước đó, HLV Kim Sang-sik đã đặt chân đến Việt Nam vào buổi trưa cùng ngày. Sau một vài giờ nghỉ ngơi, ông đã di chuyển ngay đến sân vận động Hàng Đẫy để bắt đầu công việc chuẩn bị cho đội tuyển, mặc dù ông vẫn chưa chính thức ký hợp đồng.

HLV Kim Sang-sik cùng hai trợ lý (là các nhân viên của công ty đại diện hỗ trợ ông trong giai đoạn đầu) đã có mặt ở sân từ rất sớm.

HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik làm gì trong lần đầu tiên đi xem V.League?

Sau khi nhận được bản danh sách đăng ký thi đấu của hai đội từ ban tổ chức, HLV người Hàn Quốc đã ngay lập tức tiến hành nghiên cứu, trao đổi cùng các trợ lý.

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Thể Công Viettel đã tung ra đội hình mạnh nhất với những cầu thủ từng khoác áo đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, Philippe Troussier như Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang và cái tên đáng chú ý nhất là Nguyễn Hoàng Đức. Trong khi đó, HAGL cũng có vài nhân tố như Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang.

HLV Kim Sang-sik liên tục trao đổi với hai trợ lý cá nhân (do công ty đại diện bố trí tạm thời), ghi chú các thông tin quan trọng trong trận đấu và theo dõi mỗi diễn biến trên sân. Sau mỗi tình huống đáng chú ý, ông nhắc nhở trợ lý của mình ghi chép và thảo luận thêm. Ông cũng thỉnh thoảng sử dụng điện thoại để chụp ảnh.

Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Kim Sang-sik đã rời khán đài để vào phòng nghỉ. Ông đã dành thời gian để gặp gỡ các cổ động viên, chụp ảnh và ký tặng từng người. Ông đã thể hiện sự thân thiện và tích cực giao tiếp với các cổ động viên trong quá trình di chuyển về vị trí ngồi của mình.

Vào ngày mai (6/5), HLV Kim Sang-sik sẽ chính thức ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đánh dấu sự bắt đầu chính thức của ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận