HLV trưởng Philippe Troussier đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập cho đội tuyển Việt Nam trong kỳ nghỉ FIFA tháng 9/2023.

29/08/2023, 07:22

Một điểm đáng chú ý là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết trong đội tuyển quốc gia. Trước đó, anh đã không có tên trong danh sách triệu tập trong kỳ nghỉ FIFA tháng 6 vừa qua, sau một thời gian vắng bóng.

Trong mùa giải V.League 2023, Nguyễn Văn Quyết dẫn đầu danh sách cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất với 9 bàn thắng, mặc dù anh phải nghỉ thi đấu trong 8 trận vì án treo giò. Điều này thể hiện sự bền bỉ của đội trưởng CLB Hà Nội, dù anh đã bước vào tuổi 32.

Không chỉ có Nguyễn Văn Quyết, Hùng Dũng cũng đã trở lại đội tuyển Việt Nam sau thời gian vắng mặt vì chấn thương trong đợt tập trung trước đó. Tuy nhiên, cầu thủ đã có đóng góp không nhỏ trong chức vô địch V.League 2023 của CLB CAHN - Vũ Văn Thanh, lại không có tên trong danh sách. Ngoài ra, nhiều cái tên quen thuộc khác như Hồng Duy, Nguyên Mạnh và Thành Chung cũng vắng mặt trong danh sách triệu tập của HLV Troussier.

Đồng thời, danh sách triệu tập còn đón nhận nhiều gương mặt mới, như hậu vệ Nguyễn Đức Chiến, tiền đạo Dương Văn Hào (Viettel), hậu vệ Hoàng Thái Bình (Đông Á Thanh Hóa), tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn, Phạm Trung Hiếu (Hải Phòng), Phạm Văn Luân (CLB CAHN), tiền đạo Vũ Quang Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Lê Phạm Thành Long.

Những cái tên này đã để lại ấn tượng tích cực trong mùa giải V.League 2023 và được HLV Philippe Troussier lựa chọn, hứa hẹn sẽ làm tăng cường sự cạnh tranh trong đội hình tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung và tập luyện từ ngày 1/9. Trận đấu giao hữu duy nhất của ĐT Việt Nam trong tháng 9 sẽ diễn ra vào ngày 11/9, khi họ đối đầu với ĐT Palestine trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận