HLV Troussier viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

05/04/2024, 15:36

Sau khi rời khỏi Việt Nam, HLV Troussier đã viết một tâm thư dài trên trang cá nhân của mình, bày tỏ sự tiếc nuối về sự thất bại của đội bóng quốc gia. Ông cũng gửi lời xin lỗi chính thức đến người hâm mộ Việt Nam.

 

Trải qua một ngày sau khi rời khỏi Việt Nam, HLV Troussier đã chia sẻ về những thất bại cùng đội bóng áo đỏ trong một tâm thư dài. Ông rời khỏi đội tuyển Việt Nam ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia vào ngày 26/3, nhưng ông giữ im lặng cho đến khi trở về Pháp.

HLV Troussier viết: "Gửi các bạn thân mến, hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn về hành trình của tôi trong vai trò HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, với lòng biết ơn và sự khiêm nhường.

HLV Troussier viết tâm thư chia tay đội tuyển Việt Nam

Dù gặp phải nhiều thử thách và khó khăn trong quãng thời gian làm việc với đội bóng, tôi vẫn kiên định tin tưởng vào tiềm năng của bóng đá Việt Nam và sự phát triển của tất cả các cầu thủ. Sau một năm làm việc cùng nhau, tôi vẫn không ngừng ngạc nhiên trước sự kỷ luật và tinh thần tuyệt vời của đội.

Từ ngày đầu tiên cho đến phút cuối cùng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ đã là nền tảng cho sự phát triển của đội. Tôi rất biết ơn và tự hào khi được làm việc cùng những cá nhân tài năng như vậy. Tôi tin rằng việc duy trì tinh thần 'không bao giờ từ bỏ' sẽ là chìa khóa cho mọi thành công của đội trong tương lai".

Bên cạnh đó, lần đầu tiên, HLV Troussier chính thức xin lỗi người hâm mộ sau thất bại. Ông viết tiếp: "Đối với những người hâm mộ nhiệt thành của bóng đá Việt Nam, tôi muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi chân thành nhất. Sự nhiệt huyết của các bạn đã là nguồn động viên không ngừng cho đội bóng và tôi rất trân trọng mọi lời động viên, ngay cả khi không phải lúc nào cũng có kết quả như mong đợi".

Ông thừa nhận: "Tôi rất nặng lòng khi biết mọi người thất vọng về kết quả của chúng ta trong vòng loại World Cup vừa qua. Là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm về những kết quả này và tôi chấp nhận trách nhiệm của mình trước mọi người".

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất