HLV Troussier: Chúng tôi áp lực khá lớn về mục tiêu huy chương Vàng

26/04/2023, 10:46

Trả lời truyền thông ngay khi đặt chân tới Campuchia, HLV Philippe Troussier cho biết, chúng tôi gặp áp lực khá lớn về mục tiêu tại giải đấu này.

HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ với truyền thông khi đặt chân tới Campuchia để chuẩn bị cho SEA Games 32. Ông nhấn mạnh rằng đội bóng của ông gặp áp lực lớn để đạt được mục tiêu tại giải đấu này. Tuy nhiên, ông tin rằng áp lực sẽ giúp các cầu thủ chơi với tinh thần cao nhất.

HLV Troussier cũng cho biết rằng đội của ông sẽ phải cạnh tranh với 1, 2, 3, thậm chí là 4 đối thủ khác để hoàn thành mục tiêu. Trong đó, U22 Việt Nam sẽ là một đối thủ rất khó khăn, tuy nhiên ông tin rằng đội của ông đã sẵn sàng để đối đầu với thử thách này.

HLV Philippe Troussier nhận hoa chúc mừng từ một kiều bào Việt Nam sinh sống và làm việc tại Campuchia. Ảnh: VFF.

HLV Troussier cũng nhắc lại rằng đội của ông đến với SEA Games 32 với tinh thần cao nhất để giành được kết quả tốt nhất. Đội đang tập luyện với sự tập trung cao độ và sẵn sàng để chơi thứ bóng đá tốt nhất và đẹp nhất của mình.

Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi đóng quân tại Phnom Penh, ĐT U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu mở màn với U22 Lào vào ngày 30/4. Sân tập của thầy trò HLV Philippe Trroussier nằm cách khách sạn khoảng hơn 20 phút di chuyển xe bus.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận