HLV Ten Hag tiết lộ về chấn thương của Lisandro Martinez

14/04/2023, 02:27

Nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi MU rơi chiến thắng, đồng thời thúc giục học trò nhanh xốc lại tinh thần để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ nước Anh đã khởi đầu vô cùng thuận lợi khi vươn lên dẫn trước đại diện La Liga 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ cú đúp của Sabitzer. Sevillla sau đó nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng bất thành. Những tưởng đội bóng xứ đấu bò sẽ "trắng tay" rời nước Anh thì bất ngờ may mắn lại đến với họ.

Đó là phút 84, Fernando rót bóng vào khu cấm địa và Malacia tỏ ra chần chừ trong quyết định cản phá, giúp cho Navas đón được bóng ở sát đường biên ngang rồi thực hiện đường chuyền vào trong, sượt qua chân chính Malacia, làm bó tay De Gea.

Ngay sau bàn thua "từ trên trời rơi xuống" này, tai họa lại tiếp tục đến với Man Utd, Lisandro Martinez bất ngờ dính chấn thương dù không va chạm với ai. Cầu thủ người Argentina sau đó được bộ phận y tế chăm sóc rồi đưa lên cáng trước khi được  Montiel và Acuna cõng ra khỏi sân. 

Rạng sáng 14/4, HLV CLB Man Utd đã có những chia sẻ đầu tiên về chấn thương của Lisandro Martinez gặp phải trong trận tứ kết lượt đi Europa League 2022/23 với Sevilla.

"Đó không phải là chấn thương ở gân Achilles (gân gót), tuy nhiên tôi chưa biết rõ tình trạng (của cậu ấy)", HLV Erik ten Hag nói trong cuộc họp báo sau trận đấu khi được hỏi về chấn thương mà Lisandro Martinez gặp phải ở cuối trận.

"Lisandro Martinez sẽ không ra sân vào cuối tuần này. Chấn thương của cậu ấy không ở vùng gót Achilles. Tôi sẽ không nói gì thêm cho đến khi có kết quả từ đội ngũ y tế", HLV Erik ten Hag phát biểu.

"Raphael Varane cũng gặp chấn thương. Nếu cả cậu ấy và Licha không thể ra sân, những người còn lại phải sẵn sàng. Nên nhớ chúng ta đang góp mặt ở 3 đấu trường", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Sau 3 lần đối đầu Sevilla ở vòng knock-out cúp châu Âu, MU vẫn chưa thể giành chiến thắng. Tin vui duy nhất HLV Ten Hag mang cho người hâm mộ là Marcus Rashford có thể trở lại để cùng đồng đội đến Tây Ban Nha vào ngày 21/4.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận