HLV Ten Hag thú nhận sai lầm ở trận thua điên rồ của Man United

05/04/2024, 15:43

HLV Ten Hag đã thừa nhận sự mắc sai lầm trong trận thua đầy kịch tính của Man United trước Chelsea tại Premier League. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh, kết thúc bằng bàn thắng muộn nhất trong lịch sử giải đấu.

Trận đấu diễn ra kịch tính khi Man United vươn lên dẫn trước, nhưng lại bị gỡ hòa và thất thủ sau hai bàn thua trong thời gian bù giờ, với cú sút quyết định ở phút 90+11 của Cole Palmer.

HLV Ten Hag chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Chúng tôi bắt đầu không tốt và mắc phải những lỗi cá nhân. Tuy nhiên, sau đó, các cầu thủ đã kiểm soát trận đấu và nỗ lực chiến đấu để quay lại. Chúng tôi đã chơi rất tốt và ghi được những bàn thắng xuất sắc, nhưng rất tiếc là chúng tôi không thể giữ vững thế trận trong thời gian bù giờ."

 Cole Palmer lập một hat trick, trong đó gồm hai bàn thắng ở phút bù giờ để nhấn chìm Man United. Ảnh: GETTY.

HLV Ten Hag tiếp tục nhấn mạnh: "Trong công việc của chúng tôi, chúng tôi cần phải ra quyết định đúng đắn. Rất đáng tiếc là chúng tôi không phản ứng đủ nhanh để tránh khỏi những tình huống đau đớn này. Chúng tôi phải học hỏi để cải thiện và tránh những sai lầm tương tự trong tương lai."

Đối với đội trưởng Bruno Fernandes, trận thua này là một trải nghiệm khó chịu. Anh nói: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và chiến thắng trong tay nhưng lại đánh rơi nó. Đó là một thất bại khó chấp nhận và chúng tôi phải học hỏi từ đó để tiến lên. Về trận đấu với Liverpool, đó sẽ là một thử thách lớn và chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn."

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất