HLV Ten Hag phủ nhận tin đồn 'thanh lọc nửa đội hình Man United'

03/05/2024, 15:15

HLV Ten Hag đã chia sẻ về tình hình lực lượng của Man United trước cuộc đối đầu với Crystal Palace sắp tới. Trước buổi họp báo trước trận, ông phủ nhận mạnh mẽ tin đồn về việc "thanh lọc nửa đội hình" của đội.

Trước cuộc chạm trán với Crystal Palace, Man United đang chuẩn bị tinh thần cho trận đấu quan trọng này. Một chiến thắng sẽ mang lại lợi thế vững chắc trước trận chung kết FA Cup với đối thủ cùng thành phố, Manchester City.

Thông tin về lực lượng, HLV Ten Hag nêu rõ: "Sau trận đấu với Burnley, chúng tôi phải đối mặt với vấn đề của Bruno. Do đó, khả năng thi đấu của Bruno vào thứ 2 vẫn còn mở. Nhưng ai cũng biết Bruno luôn muốn ra sân và anh ấy sẽ làm mọi cách để tham dự trận đấu này".

Ngoài tình hình của Bruno, Man United còn đón nhận sự trở lại của trung vệ Evans và tiền đạo Martial, nhưng McTominay và Rashford sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới của Premier League.

Một nửa cầu thủ Man United phản đối HLV Ten Hag - Tuổi Trẻ Online

Về tin đồn về việc "thanh lọc nửa đội hình" mà báo chí đưa tin, HLV Ten Hag lập tức phản bác: "Chúng tôi không có kế hoạch bán rộng rãi cầu thủ như vậy, đó chỉ là một trò đùa. Mọi người biết rằng làm thế nào báo chí có thể tạo ra những tiêu đề như vậy".

Trận đấu giữa Man United và Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 7/5 theo giờ Việt Nam.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận