HLV Sporting nói thẳng khả năng chiêu mộ Ronaldo

26/10/2022, 03:22

Khi Cristiano Ronaldo đang gặp khó khăn ở Man United, Sporting Lisbon được xem là bến đỗ tiềm năng cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Ronaldo là ngôi sao hàng đầu. Nhưng cậu ấy là cầu thủ của Man Utd. Tôi chỉ có thể trả lời như vậy, tương tự những gì tôi từng nói với các nhà báo ở Bồ Đào Nha. Tại Sporting, tất cả đều mơ về kịch bản Ronaldo trở lại. Nhưng chúng tôi không có tiền trả lương cho CR7", Goal dẫn lời HLV Amorim.

"Tôi nghĩ Ronaldo vẫn hạnh phúc tại MU thôi, chỉ là không được ra sân thường xuyên nên có đôi chút vấn đề", thuyền trưởng của Sporting chia sẻ tiếp.

Sporting Lisbon rule out ‘dream’ return for Cristiano Ronaldo: ‘We don’t have the money’ - Bóng Đá

Tương lai của Ronaldo hiện là chủ đề nóng trên truyền thông. Sau sự cố bỏ về sớm ở trận MU thắng Tottenham 0-2, Ronaldo bị HLV Erik ten Hag gạch tên khỏi đội một trong ít ngày, không đăng ký anh cho chuyến làm khách đến sân của Chelsea. Từ chiều 25/10 (giờ Hà Nội), CR7 mới trở lại tập luyện cùng đội một.

Ronaldo đã bỏ lỡ trận hòa nghẹt thở của Man United với Chelsea sau khi bị Erik ten Hag trừng phạt bởi hành vi từ chối vào sân thay người trong trận gặp Tottenham. CR7 đã được phép trở lại tập luyện cùng các đồng đội, tuy nhiên, rõ ràng anh không được coi là một phần không thể thiếu trong đội bóng của Ten Hag nữa. Khả năng tiền đạo 37 tuổi ra đi vào tháng Giêng tới là rất cao.

Tuy nhiên, HLV Amorim - người đã chơi cùng Ronaldo tại World Cup 2010 và 2014 - thừa nhận tài chính là vấn đề sẽ ngăn tiền đạo này trở lại Sporting sau 2 thập kỷ kể từ khi anh rời câu lạc bộ.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất