HLV Polking nhận lương 'siêu khủng' ở CLB Công an Hà Nội?

27/12/2023, 11:50

Theo những thông tin mới nhất, trong cuộc đàm phán gần đây với CLB Công an Hà Nội, HLV Mano Polking đang có mong muốn về một mức lương khá cao.

Trước đó, khi còn là HLV của CLB TPHCM, ông đã nhận mức lương 30.000 USD/tháng, vượt qua HLV Kiatisuk để trở thành HLV nhận lương cao nhất trong lịch sử V-League.

Theo các nguồn tin, HLV Polking mong đợi mức thu nhập không dưới 100.000 USD/tháng (hơn 2,3 tỷ đồng/tháng) cùng với đội ngũ trợ lý của mình trong cuộc đàm phán với CLB Công an Hà Nội.

HLV Polking được đồn đoán sẽ nhận lương hơn 2 tỷ ở Công an Hà Nội FC.

Ngoài việc thương lượng với HLV Polking, CLB Công an Hà Nội cũng phải xem xét vấn đề đền bù hợp đồng cho HLV Gong Oh-kyun và đội ngũ của ông. Điều này là do ông Gong Oh-kyun mới gia nhập đội bóng và chỉ làm việc chưa đầy 2 tháng trước khi bị sa thải. Con số đền bù dự kiến cũng không ít, vì đã có một hợp đồng kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.

Dự kiến, HLV Mano Polking sẽ chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội vào ngày 1/5/2024 để ký hợp đồng và bắt đầu công việc mới. Ông Polking, một chiến lược gia có chuyên môn cao, đã có kinh nghiệm làm việc trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là với đội tuyển Thái Lan từ năm 2021 đến 2023, nơi ông giành chức vô địch AFF Cup liên tiếp và là người duy nhất đánh bại HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam trong thời gian đó.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất