HLV Philippe Troussier đã chọn 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài để tham gia đội tuyển Việt Nam trong chuỗi ngày FIFA tháng 6.

02/06/2023, 10:39

Danh sách tập trung này nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế của đội tuyển. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 15.6 với đội tuyển Hồng Kông tại sân Lạch Tray- Hải Phòng và ngày 20.6 với đội tuyển Syria tại sân Thiên Trường- Nam Định.

 

Trong số 33 cầu thủ được triệu tập, có 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài bao gồm Nguyễn Quang Hải (CLB Pau, Pháp), Nguyễn Văn Toàn (CLB Seoul E-Land, Hàn Quốc) và Nguyễn Công Phượng (CLB Yokohama, Nhật Bản). Việc sự hiện diện của Quang Hải và Công Phượng đáng chú ý bởi trong thời gian qua, cả hai cầu thủ này ít được ra sân tại câu lạc bộ của mình.

Trong khi đó, có 3 cầu thủ không tham gia tập trung gồm Đỗ Hùng Dũng (đang phẫu thuật ruột thừa), Phan Văn Đức (chấn thương) và Nguyễn Văn Quyết (treo giò).

congphuong-quanghai.jpg

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 5.6, nhưng do lịch thi đấu tại vòng 11 V-League, một số cầu thủ sẽ có mặt vào ngày 7.6. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Troussier làm việc với đội tuyển quốc gia sau khi không thành công với U.23 Việt Nam tại SEA Games 32. Chuỗi tập trung này có ý nghĩa quan trọng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2023.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tháng 6.2023 gồm 4 thủ môn, 13 hậu vệ, 11 tiền vệ và 5 tiền đạo. Trong danh sách có những cầu thủ quen thuộc như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Tiến Linh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất