HLV Park: 'Tuyển Việt Nam thua vì tôi chưa đủ năng lực'

17/01/2023, 03:18

Đội tuyển Việt Nam đã thất bại 0-1 trên sân Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông không đủ năng lực khiến tuyển Việt Nam thua trận.

HLV Park Hang-seo nhận hết trách nhiệm và tự oán trách bản thân, khi tuyển Việt Nam thua Thái Lan 0-1 ở lượt về chung kết AFF Cup 2022 - trận đấu cuối cùng ông với đội.

HLV Park Hang Seo nói gì sau trận thắng Myanmar | Báo Giáo dục và Thời đại  Online

"Trước tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng đội tuyển Thái Lan và đồng nghiệp Polking. Hôm nay, tôi rất muốn cùng đội thắng để làm quà cho người hâm mộ, nhưng không làm được. Tôi xin lỗi vì điều đó", HLV Park mở lời ở họp báo sau trận.

Ông sau đó nhận hết trách nhiệm về bản thân khi Việt Nam thua 0-1 trong trận lượt về và 2-3 chung cuộc ở chung kết AFF Cup 2022. Nhà cầm quân Hàn Quốc nói: "Kết quả hôm nay không như mong muốn là do tôi chưa đủ năng lực thôi, còn các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi, nhất là khi đội phải đá trên sân khách. Mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ, thay vì phê phán họ".

Về tương lai sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, ông Park hé lộ: "Tính cách của tôi là không nghĩ nhiều về chuyện khác khi đang thực hiện công việc. Nhưng giờ đây, AFF Cup đã kết thúc và hợp đồng của tôi cũng khép lại.

Tôi sẽ bàn bạc thêm với công ty và gia đình để đưa ra quyết định. Dù ở đâu, tôi cũng chỉ hướng theo bóng đá".

Chia sẻ về những ký ức đáng nhớ nhất với bóng đá Việt Nam, HLV Park nói: "Đó là những khoảnh khắc tôi sinh hoạt, vui đùa cùng các cầu thủ ở phòng y tế của đội tuyển.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất