HLV Park nói về kế hoạch sau khi chia tay tuyển Việt Nam

27/10/2022, 03:31

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, sau khi chia tay tuyển Việt Nam, ông không có ý định làm huấn luyện viên. Hoặc có thể dẫn dắt một đội tuyển từ quốc gia khác, trừ Việt Nam và Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn đài CBS, Hàn Quốc liên quan tới kế hoạch tương lai của ông sau khi chia tay tuyển Việt Nam. Trước câu hỏi: "Ông có kế hoạch về Hàn Quốc dẫn dắt một đội bóng nào đó không?", nhà cầm quân 65 tuổi nói: "Tôi không có ý định làm HLV ở Hàn Quốc nữa. Tôi không nghĩ rằng mình có thể đóng góp nhiều cho Hàn Quốc, nơi có nhiều HLV trẻ tài năng và đang làm việc rất tốt".

HLV Park cho biết thêm: "Đã 5 năm kể từ khi tôi rời Hàn Quốc, bóng đá Hàn Quốc đã phát triển hơn rất nhiều, với những cầu thủ, HLV giỏi hơn. Chính vì vậy, tôi không có kế hoạch về nước làm việc. Tôi sẽ tiếp tục đi đến khi nào còn có thể, hy vọng sẽ đóng góp được chút gì đó cho bóng đá Hàn Quốc".

Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Ảnh: VFF

Khi được hỏi về kế hoạch công việc sắp tới, HLV Park nói: "Rất nhiều người tò mò về điều này. Tôi chưa chuẩn bị gì cho tương lai. Tuy nhiên, chắc chắn tôi vẫn sẽ làm việc liên quan tới bóng đá bởi tôi chẳng biết gì ngoài bóng đá cả. Hiện tại, tôi vẫn còn giải đấu quan trọng vào tháng 12 tới (AFF Cup 2022). Sau đó, tôi sẽ lên kế hoạch cho tương lai".

Hiện tại, hợp đồng của huấn luyện viên Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn thời hạn tới ngày 31.1.2023. Việc thông báo sớm về quyết định chia tay đội tuyển bởi ông muốn phía VFF có thêm thời gian tìm người kế nhiệm.

Trước mắt, huấn luyện viên Park vẫn còn nhiệm vụ cuối cùng là chinh phục AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam. Tất cả đều đang hy vọng về một chức vô địch để khép lai hành trình lịch sử của người thầy Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất