HLV Park Hang Seo tự tổ chức lễ chia tay: Thật tiếc khi VFF chưa trọn chữ tình

03/02/2023, 06:51

HLV Park Hang-seo dành sự tri ân đặc biệt tới người hâm mộ Việt Nam trước khi trở về Hàn Quốc.

Ngày 31-1, huấn luyện viên Park Hang-seo chính thức kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, khép lại 5 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam. Dù cuộc chia tay của ông Park đã được người trong cuộc thông báo từ nhiều tháng trước, nhưng đây vẫn là quyết định để lại nhiều sự tiếc nuối với các cổ động viên.

HLV Park Hang-seo tổ chức tri ân người hâm mộ Việt Nam

VFF hay cơ quan quản lý thể thao cấp cao hơn lẽ ra nên tổ chức buổi chia tay trang trọng để tri ân HLV Park Hang Seo sau khi ông kết thúc hợp đồng với ĐT Việt Nam.

Tối 2/2, HLV Park Hang Seo rưng rưng xúc động nói lời cảm ơn và tạm biệt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đây là buổi gặp mặt do công ty đại diện của nhà cầm quân người Hàn Quốc tổ chức. Chỉ có khoảng 50 cổ động viên góp mặt do quy mô tổ chức hạn chế. Nhưng nước mắt và những lời chân tình của ông Park trong buổi tối qua là dành cho hàng triệu người hâm mộ đồng hành suốt hơn 5 năm qua.

Đó là một màn chia tay đầy cảm xúc của vị "HLV bóng đá hạnh phúc nhất thế giới 5 năm qua", như chính ông Park nói từ đáy lòng

Sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo chưa tiết lộ bến đỗ mới. Ông cho biết dù có làm gì thì các công việc sắp tới của ông cũng sẽ liên quan đến bóng đá.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận