HLV Park Hang Seo khen ngợi tài năng của Công Phượng

07/10/2024, 08:55

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự bất ngờ khi thấy Công Phượng chơi ở giải hạng Nhất nhưng vẫn đánh giá cao tài năng của chân sút xứ Nghệ.

Trong một sự kiện gần đây, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại buổi lễ xuất quân của CLB Bình Phước, nơi mà Công Phượng đang thi đấu. Cựu HLV tuyển Việt Nam không giấu được sự ngạc nhiên khi biết Công Phượng chọn khoác áo một CLB thuộc hạng Nhất, nhưng ông tin tưởng rằng cầu thủ này sẽ đóng góp lớn trong việc giúp đội bóng thăng hạng.

HLV Park cũng chia sẻ rằng Công Phượng là một trong những học trò mà ông luôn quý mến, đồng thời nhận định anh vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay.

"Tại Bình Phước, tôi có một học trò mà tôi rất quý là HLV Anh Đức. Năm ngoái, đội chỉ thiếu chút may mắn để giành suất play-off. Năm nay, sẽ có nhiều thử thách hơn, nhưng tôi tin Bình Phước có thể làm nên chuyện," HLV Park chia sẻ.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao Công Phượng ở giải hạng Nhất.

Ông cũng bày tỏ sự ấn tượng với những cầu thủ hiện tại của Bình Phước như thủ môn Tấn Trường, Huỳnh Tấn Sinh, và đặc biệt là Công Phượng. "Tiềm lực của CLB Bình Phước hiện nay rất mạnh, với dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm và HLV giỏi. Công Phượng vẫn là một tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam và tôi tin cậu ấy sẽ gánh vác trọng trách giúp đội bóng thăng hạng V-League," ông nói.

Trước đó, CLB Bình Phước đã đầu tư mạnh tay, chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng như Huỳnh Tấn Sinh (từ Công an Hà Nội), Sầm Ngọc Đức (CLB TP.HCM), Lê Thanh Bình (CLB Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (CLB TP.HCM), Hồ Sỹ Giáp (CLB Bình Dương), và Hoàng Minh Tâm (CLB SHB Đà Nẵng).

Bên cạnh đó, đội bóng cũng ký hợp đồng với nhiều chuyên gia đến từ Nhật Bản, bao gồm HLV thể lực và chiến thuật Ueno Nobuhiro, chuyên gia y tế Matsuki Hitoshi, giám đốc khối vận hành Machida Yoshiyuki, và giám đốc học viện Yamamoto Yoshihiro.

Mùa giải mới của Công Phượng và các đồng đội sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 19/10 khi CLB Bình Phước đón tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà, trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận