HLV Park Hang Seo đã sang Campuchia để cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận đấu với U22 Thái Lan tại SEA Games 32.

11/05/2023, 08:32

Ông Park Hang Seo đã bay từ Hà Nội đến Phnom Penh và dự định đến sân vận động Prince để động viên đội tuyển U22 Việt Nam.

Ông đi cùng chuyến bay với một số thành viên của đoàn thể thao Việt Nam, bao gồm vận động viên, huấn luyện viên và cán bộ của các môn chưa thi đấu và đã di chuyển sang Campuchia sau cùng.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra tại sân vận động Prince vào lúc 19h tối nay (11/5). Sân này có vị trí thuận lợi để di chuyển ở Phnom Penh, không xa khỏi nơi đội U22 Việt Nam đang lưu trú.

HLV Park Hang Seo đã giúp U22 Việt Nam giành hai huy chương vàng tại SEA Games. Trong cả hai kỳ SEA Games đó, đội của ông Park đã gặp U22 Thái Lan hai lần, hòa một trận ở vòng bảng SEA Games 30 và thắng trong trận chung kết SEA Games 31. Hiện tại, đội hình U22 Việt Nam có một số cầu thủ đã từng làm việc với HLV Park Hang Seo như Lê Văn Đô, Nguyễn Văn Tùng, Phan Tuấn Tài, Quan Văn Chuẩn, Vũ Tiến Long và Huỳnh Công Đến.

HLV Park Hang Seo sang Campuchia cổ vũ U22 Việt Nam đấu U22 Thái Lan - 1

U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã chắc chắn lọt vào bán kết sau vòng đấu thứ tư của bảng B. Trận đấu cuối cùng giữa hai đội chỉ mang tính chất phân định ngôi đầu bảng.

Ở SEA Games 32, U22 Thái Lan đã thể hiện phong độ tốt hơn U22 Việt Nam. Đội của HLV Issara Sritaro đã giành chiến thắng trong cả ba trận đấu và thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Trước trận đấu với U22 Việt Nam, U22 Thái Lan đã có đầy đủ lực lượng khi hai ngôi sao thi đấu ở Thai League đã kịp có mặt và khởi động bằng chiến thắng trước U22 Lào.

Trong khi đó, U22 Việt Nam cũng đã thắng cả ba trận nhưng đã gặp nhiều khó khăn. Các cầu thủ của HLV Philippe Troussier vẫn đang trong quá trình học cách kiểm soát trận đấu và chưa thể thể hiện tốt. U22 Việt Nam chỉ đáp ứng được yêu cầu trong một số giai đoạn của trận đấu. Tuy nhiên, đội bóng vẫn đang cố gắng để cải thiện hiệu suất thi đấu và trình diễn tốt hơn trong những trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn và quyết liệt giữa hai đội bóng hàng đầu khu vực. Cả HLV Park Hang Seo và HLV Issara Sritaro đều có những chiến lược riêng để giành chiến thắng và đạt mục tiêu trong giải đấu. Sự hiện diện và hỗ trợ của HLV Park Hang Seo sẽ đem lại động lực và tinh thần thi đấu cao cho U22 Việt Nam.

Các CĐV và người hâm mộ cũng rất mong chờ trận đấu này và hy vọng U22 Việt Nam sẽ có một màn trình diễn xuất sắc để giành chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận