HLV Park Hang Seo báo tin vui tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam

25/03/2024, 17:30

HLV Park Hang Seo đã gửi đi một tín hiệu tích cực đến cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam về việc sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện bóng đá, khiến mọi người đều đang rất háo hức và hy vọng ông sẽ quay lại dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân chính thức của mình trên Facebook, HLV Park Hang Seo đưa ra một thông báo bất ngờ: "Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình".

Thông điệp này của HLV Park Hang Seo được đưa ra trong bối cảnh nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam đang cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier.

HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam (Ảnh: Trần Tiến).

Sau trận thua trước Đội tuyển Indonesia ở vòng loại thứ 3 của World Cup 2026, sự phản ứng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam đối với HLV Troussier ngày càng gia tăng. Với chỉ 1 chiến thắng và 9 trận thất bại trong 10 trận gần đây, việc này khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi về khả năng của HLV Troussier.

Thậm chí, một số người hâm mộ bóng đá Việt Nam còn đề xuất việc HLV Park Hang Seo trở lại để dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam thay thế cho HLV Troussier. Tuy nhiên, hiện tại, HLV Troussier vẫn đang có hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Trước khi thông báo sẵn sàng trở lại, HLV Park Hang Seo cũng đã có một vị trí công việc tại Bắc Ninh FC, làm Cố vấn cấp cao cho đội bóng này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất