HLV Mourinho trở lại với đấu trường Cúp C1 châu Âu

23/07/2024, 09:34

Sau hơn 4 năm, HLV Mourinho sẽ một lần nữa dẫn dắt một đội bóng tại đấu trường Cúp C1 châu Âu.

Đêm và rạng sáng 24/7, lượt đi vòng sơ loại thứ 2 Cúp C1 châu Âu mùa giải 2024/2025 sẽ diễn ra. Trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Lugano (Thụy Sĩ) và Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ).

HLV Mourinho trở lại với đấu trường Cúp C1 châu Âu

Người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến trận đấu này vì HLV Mourinho hiện đang dẫn dắt Fenerbahce. Đây là lần đầu tiên sau hơn 4 năm, vị HLV người Bồ Đào Nha lại có cơ hội dẫn dắt một đội bóng tại Cúp C1 châu Âu.

Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Mourinho với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, ông đã có màn ra mắt ấn tượng khi dẫn dắt Fenerbahce với 3 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận trong loạt trận giao hữu mùa Hè.

Với những cầu thủ chủ chốt trong đội hình như Livaković, Djiku, Dušan Tadić, Fred, Edin Džeko và Cengiz Ünder, Fenerbahce được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Lugano, đội bóng còn thiếu kinh nghiệm tại đấu trường Cúp C1 châu Âu.

Trước trận đấu diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng 24/7 theo giờ Việt Nam, HLV Mourinho đã có tổng cộng 151 trận đấu dẫn dắt các CLB tại Cúp C1 châu Âu.

Ông từng giành 2 chức vô địch cùng Porto và Inter Milan. Lần gần nhất Mourinho chỉ đạo trong một trận Cúp C1 châu Âu là vào ngày 10/3/2020 khi Tottenham của ông thua Leipzig 0-3, diễn ra vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát trên toàn thế giới.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất