HLV Mourinho dự đoán đội vô địch EURO 2024

06/05/2024, 09:20

HLV Mourinho đã đưa ra dự đoán về ba ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại vòng chung kết EURO 2024 sắp tới.

Giải đấu Euro 2024 dự kiến sẽ diễn ra ở Đức vào giữa tháng 6 tới. Trận khai mạc giữa chủ nhà Đức và Scotland được dự kiến ​​sẽ diễn ra vào 2 giờ chiều ngày 15/6 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Allianz Arena. Trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào cùng giờ vào ngày 15/7 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Olympiastadion.

Các trận đấu trong vòng bảng của Euro 2024 dự kiến ​​sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 27/6. Trong khi đó, vòng đấu loại trực tiếp sẽ bắt đầu từ ngày 29/6 đến ngày 15/7.

HLV Mourinho dự đoán đội vô địch EURO 2024 | Báo Giáo dục và Thời đại Online

Mourinho đã chia sẻ với báo chí rằng theo ông, ba đội mạnh nhất trong giải đấu này là Bồ Đào Nha, Pháp và Anh. Ông nói thêm rằng mặc dù có thể có những bất ngờ, nhưng dựa vào chất lượng và đội hình, ba đội này có khả năng cao nhất để giành chiến thắng.

Sau khi để thua Italy trong trận chung kết Euro 2020, đội tuyển Anh được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ ở Euro 2024 với đội hình trẻ và tài năng. Đội tuyển Anh nằm trong bảng C cùng với Slovenia, Đan Mạch và Serbia.

Trong khi đó, tuyển Pháp mong muốn quên đi những thất bại ở Euro 2020 và World Cup 2022 bằng việc giành chức vô địch châu Âu. Họ sẽ đấu ở bảng D cùng với Ba Lan, Hà Lan và Áo.

Tuyển Bồ Đào Nha, với thành tích hoàn hảo 10 trận thắng trong vòng loại Euro 2024, cũng được đánh giá cao. Đội bóng của Cristiano Ronaldo nằm trong bảng F cùng với Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia và Cộng hòa Czech.

Cũng theo thông tin từ Ben Jacobs, câu lạc bộ Al-Qadsiah của Ả Rập Saudi đang lên kế hoạch chiêu mộ Jose Mourinho trong mùa hè này, với mong muốn thăng hạng lên Saudi Pro League.

HLV huyền thoại người Bồ Đào Nha đã thất nghiệp kể từ khi Roma chia tay ông vào tháng 1 và được cho là sẵn sàng trở lại trong thời gian tới. Mourinho từng chia sẻ về tương lai của mình, nói rằng dù bất cứ điều gì xảy ra, ông luôn muốn giành chiến thắng và đã lọt vào hai trận chung kết châu Âu trong hai năm qua.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận