HLV Mauricio Pochettino công bố thành phần 29 cầu thủ Chelsea sẽ tham gia chuyến du đấu trên đất Mỹ

18/07/2023, 10:27

HLV Mauricio Pochettino đã tiến hành việc loại bỏ 6 cầu thủ hàng đầu đội một khỏi danh sách tham gia chuyến du đấu tại Mỹ. Thông tin này đánh dấu sự tiếp tục của làn sóng ra đi trong mùa hè cho đội bóng.

Trong danh sách 29 cầu thủ tham gia chuyến du đấu, những ngôi sao như Christian Pulisic, Mason Mount, Kai Havertz, Mateo Kovacic, Cesar Azpilicueta, Loftus-Cheek, Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly, N’Golo Kante và David Datro Fofana đã không có tên. Tất cả đều đã rời câu lạc bộ tại kỳ chuyển nhượng này hoặc có khả năng ra đi trong thời gian tới.

Thứ Ba, The Blues đã xác nhận đội hình 29 người cho chuyến du đấu tại Mỹ, với một số tên tuổi đáng chú ý bị loại khỏi danh sách bao gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Callum Hudson-Odoi, Romelu Lukaku, Hakim Ziyech, Harvey Vale và Omari Hutchinson. Điều này cho thấy rằng họ đang có xu hướng rời câu lạc bộ trong thời gian gần đây.

HLV Mauricio Pochettino đã công bố thành phần 29 cầu thủ thực hiện chuyến du đấu tại Mỹ.

Ngoài ra, một số cầu thủ khác cũng không thể tham gia chuyến du đấu do chấn thương, như Benoit Badiashile, Wesley Fofana, Reece James, Marcus Bettinelli và Armando Broja.

Nhưng cũng có tin vui cho các CĐV Chelsea khi những bản hợp đồng mới như Christopher Nkunku, Nicolas Jackson và Andrey Santos đã được triệu tập vào đội hình du đấu. Các cầu thủ trở lại từ dạng cho mượn như Bashir Humphreys, Ian Maatsen và Cesare Casadei cũng đã góp mặt trong chuyến du đấu này.

HLV Pochettino đặc biệt chú trọng đến việc cải thiện khâu ghi bàn của đội. Anh đã triệu tập tuyển thủ U21 Anh vô địch châu Âu, Noni Madueke, cùng với các lựa chọn khác như Jackson, Nkunku, Mykhailo Mudryk, Raheem Sterling, Angelo Gabriel, Diego Moreira, Mason Burstow và Dujuan Richards.

Chuyến du đấu tại Mỹ sẽ giúp The Blues chuẩn bị tốt hơn cho chiến dịch Premier League 2023-2024. Họ sẽ đá 4 trận giao hữu gặp Wrexham, Brighton, Newcastle và Fulham trước khi trở về nước. Đội bóng cũng sẽ có cuộc đối đầu với đội Borussia Dortmund tại Đức trước khi bước vào trận khai màn Premier League mùa giải mới, đón tiếp Liverpool vào ngày 13-8.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận