HLV Mano Polking khen đội tuyển Việt Nam nhiều cầu thủ giỏi và muốn dẫn dắt đội bóng

29/03/2024, 14:01

HLV Mano Polking đã lên tiếng bày tỏ mong muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay cho HLV Troussier, nhưng cho biết chưa nhận được sự chú ý từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Sau khi VFF chia tay với HLV Troussier, vị trí HLV tuyển Việt Nam vẫn chưa được điền vào. Trong khi HLV Hoàng Anh Tuấn được giao nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024, tìm kiếm HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia vẫn đang tiếp tục.

Nếu không có lựa chọn thích hợp, VFF sẽ cân nhắc đưa ra phương án sử dụng HLV tạm quyền cho hai trận cuối trong bảng F của vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Trong thời gian gần đây, sự chú ý của công chúng đã tập trung vào vị trí HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, với nhiều ứng viên được đề cập như HLV Kiatisuk (CLB Công an Hà Nội), HLV Velizar Popov (CLB Thanh Hóa), và HLV Park Hang Seo...

Mới đây, cựu HLV tuyển Thái Lan Mano Polking đã đưa ra một ý kiến bất ngờ khi tự mình bày tỏ mong muốn được thử thách với vai trò HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam.

HLV Mano Polking (phải) và HLV Park Hang Seo. (Ảnh: Tiến Tuấn)

Polking cho biết: "Hiện tại, VFF chưa tiếp xúc với tôi. Tôi rất mong muốn có cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đội có nhiều cầu thủ giỏi và tôi tin rằng mình có thể giúp họ thi đấu tốt hơn".

Nhà cầm quân người Đức đã có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam (đã dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh vào năm 2020) và từng có thời gian thành công với tuyển Thái Lan (đạt hai chức vô địch AFF Cup liên tiếp).

Từ tháng 11/2023, HLV Mano Polking đã rời vị trí tại tuyển Thái Lan và không có công việc dẫn dắt đội bóng nào kể từ đó.HLV Mano Polking đã lên tiếng bày tỏ mong muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay cho HLV Troussier, nhưng cho biết chưa nhận được sự chú ý từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất