HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ khó khăn trong lễ xuất quân CLB Bình Dương

30/01/2023, 07:59

Sáng 30/1, CLB B.Bình Dương tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải 2023. Theo đó, lãnh đạo đội bóng giao chỉ tiêu cho thầy trò HLV Lư Đình Tuấn phải có huy chương ở mùa giải V.League 2023. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhưng đội bóng đất Thủ có niềm tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Trong buổi lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ Kamito mùa giải 2023 vào sáng 30/1, HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ về khó khăn trong lối chơi của CLB Bình Dương hiện tại: "Mỗi đội có một khó khăn khác nhau về kinh phí, việc tập luyện, thi đấu. Đối với CLB Bình Dương, khó khăn duy nhất là không đủ thời gian tập hợp đủ cầu thủ để thử nghiệm. 

Moses, Rimario, Kizito Trung Hiếu chưa có trận đấu chính thức nào. Cup Thiên Long diễn ra họ chưa qua Việt Nam. Chỉ còn 1 tuần tập luyện, hi vọng các ngoại binh đã có kinh nghiệm tại V.League và cầu thủ Bình Dương sẽ hiểu nhau hơn, xây dựng lối chơi tốt hơn để giúp đội thi đấu hiệu quả ở những trận đấu tới".

Becamex Bình Dương đặt chỉ tiêu giành huy chương tại V.league 2023 - Ảnh 2.

Mùa giải mới, B.Bình Dương có nhiều biến động nhân sự khi đội trưởng Tô Văn Vũ chia tay đội bóng. Nhưng vẫn đặt mục tiêu cao tại mùa giải.

Ông Hồ Hồng Thạch - Chủ tịch CLB bóng đá B.Bình Dương cho biết: "Mùa giải 2023 sẽ khó khăn nhưng mang lại tính hấp dẫn, cạnh tranh quyết liệt, công bằng. Tất cả các CLB đều phải tập trung cao độ. Với nhận định trên, toàn thể các cầu thủ và BHL CLB B. Bình Dương hiểu, cùng chung tay, chung sức, đoàn kết, hiệp lực quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất. Ban lãnh đạo đội bóng đặt chỉ tiêu vào nhóm 8 đội ở giai đoạn lượt đi, và có huy chương sau khi mùa giải kết thúc".

Mùa giải mới 2023 theo thể thức mới là tách nhóm khi lượt đi khép lại. Theo đó, nhóm hạng A: thi đấu vòng tròn lượt đi chọn đội hạng từ 1 – 8. Nhóm hạng B thi đấu vòng tròn lượt đi chọn đội hạng từ 9 – 14. Giai đoạn lượt về: Nhóm hạng A tranh vô địch và hạng 2 đến hạng 8. Nhóm hạng B tranh hạng 9 đến hạng 14 và tránh bị rớt hạng.

HLV Lư Đình Tuấn cho biết: "Do thể thức thi đấu khác so với những năm trước, cũng là những thách thức, khó khăn cực lớn cho CLB và các cầu thủ. Mỗi trận đấu của lượt đi được xem như trận chung kết. Khó khăn kết tiếp là danh sách đăng ký 28/30 cho mùa giải 2023. Mùa 2022 là đăng ký 35 cầu thủ. BHL rất khó khăn để chọn ra 28 cầu thủ để đăng ký. Chúng tôi sẽ cố gắng vào nhóm A sau lượt đi, và cố gắng có thành tích cao nhất".

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận