HLV Lê Huỳnh Đức có thể chia tay CLB Bình Dương

18/06/2024, 10:04

CLB Bình Dương có khả năng sẽ chia tay HLV trưởng Lê Huỳnh Đức mặc dù V.League 2023/2024 chỉ còn lại 3 vòng đấu.

Theo nguồn tin từ VTC News, CLB Bình Dương đang chuẩn bị đưa ra quyết định về vị trí của HLV Lê Huỳnh Đức. Nhiều khả năng, đội bóng sẽ chia tay nhà cầm quân này ngay trong tháng 6.

Tuy nhiên, với chỉ 3 vòng đấu còn lại, CLB Bình Dương khó có khả năng phải đá play-off. Đội bóng có thể cân nhắc để ông Lê Huỳnh Đức tiếp tục đảm nhiệm công việc đến hết mùa giải.

Trong trường hợp CLB Bình Dương và HLV Lê Huỳnh Đức chia tay ngay trong tuần này, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn hoặc HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ được giao nhiệm vụ chỉ đạo tạm quyền đến khi mùa giải kết thúc.

HLV Lê Huỳnh Đức có thể chia tay CLB Bình Dương

Thời gian gần đây, CLB Bình Dương không đạt được thành tích tốt, thua tới 6 trong 7 trận gần nhất. Họ chỉ có một chiến thắng trước CLB Công an Hà Nội trên sân nhà với tỷ số 4-1.

Một trận thắng không đủ để đáp ứng kỳ vọng lớn của CLB Bình Dương. Ở giai đoạn lượt đi, đội bóng từng cạnh tranh sòng phẳng với CLB Nam Định trong cuộc đua vô địch.

Hiện tại, CLB Bình Dương gần như không còn mục tiêu cụ thể nào. Họ không còn cơ hội giành danh hiệu V.League và đã bị loại khỏi cúp Quốc gia.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa CLB Bình Dương và HLV Lê Huỳnh Đức còn căng thẳng bởi những phát ngôn gây tranh cãi của ông.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ với truyền thông: "Tôi nghĩ Bình Dương đã tự thua. Chúng tôi tấn công nhưng bỏ lỡ cơ hội, bóng đá là thế. Cầu thủ nôn nóng, vội vã. Tiền vệ trụ của chúng tôi nôn nóng nên chuyền không chính xác, không làm chủ được giữa sân. Trung vệ chủ quan với những đường bóng sau lưng họ. Chúng tôi đã trở lại giai đoạn giống mùa giải năm ngoái. Thua nhiều thì đội không tự tin và chơi tệ giống năm trước. Các cầu thủ phải tự tin, bình tĩnh để chơi. Các cầu thủ bị áp lực từ khán giả. Khán giả ngộ nhận rằng đội sắp vô địch. Chúng tôi biết vị trí của mình ở đâu".

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận