HLV Kiatisak nói điều bất ngờ về tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm

14/11/2022, 03:59

HLV Kiatisak cho rằng, trọng tài đã sai khi không thổi 11m trong trường hợp Văn Toàn ngã trong vòng cấm của CLB Thanh Hóa.

Ở vòng 25 V-League 2022, Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng sát nút 3-2 trước chủ nhà Thanh Hóa với những pha lập công của Minh Vương, Văn Toàn và Tuấn Anh, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Đông Á Thanh Hóa chỉ có được 2 bàn thắng do công của Đình Tùng, Pinto và không thể giữ lại một điểm dù có lợi thế sân nhà cùng cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả có mặt trên các khán đài.

HLV Kiatisak hài lòng với chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước Thanh Hóa.

Chia sẻ sau trận, HLV Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai cho hay: "Cả hai đội hôm nay đã hoàn thành nhiệm vụ và không còn mục tiêu nhưng vẫn thi đấu rất cống hiến.

Đặc biệt, đội chúng tôi đều thể hiện tốt tất cả các trận đấu, thi đấu hết mình để phục vụ khán giả. Khi chúng tôi đã có 2 bàn, tưởng chừng như trận đấu đã kết thúc, nhưng Thanh Hóa thật sự rất nỗ lực, và không từ bỏ cho nên đã ghi được 2 bàn để gỡ hòa.

Với kết quả như này, chúng tôi cố gắng đạt được mục tiêu tốp 5 hay tốp 6 để đảm bảo vị trí giữa bảng xếp hạng".

Nhà cầm quân người Thái Lan cũng không quên nhắc tới tình huống Văn Toàn bị đốn ngã trong vòng cấm Thanh Hóa nhưng không được trọng tài thổi phạt 11m.

Đã có 5 bàn thắng được ghi, trong đó HAGL với sự xuất sắc của Minh Vương, Văn Toàn và Tuấn Anh đã vượt qua đội chủ nhà Thanh Hóa với tỉ số chung cuộc 3-2. Dù giành chiến thắng, dẫu vậy HLV Kiatisak vẫn có những lí do để không thực sự hài lòng về trận đấu này. 

"Cả HAGL và Thanh Hóa đều đã đạt được những mong muốn của mình trong mùa giải, thế nhưng cả 2 đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn. Các cầu thủ đã chơi hết mình vì khán giả. Chúng tôi có 2 bàn dẫn nhưng Thanh Hóa không bỏ cuộc và gỡ lại 2 bàn, sau đó HAGL vẫn giành thắng lợi 3-2. 

Với chiến thắng ngày hôm nau, chúng tôi sẽ phấn đấu đạt được mục tiêu tốp 5 hay tốp 6 để đảm bảo vị trí giữa bảng xếp hạng. Còn trường hợp trọng tài không thổi phạt đền pha bóng của Văn Toàn thì thật sự, nếu trong trường hợp người khác ngã thì trọng tài sẽ thổi. Nhưng thôi, trận đấu hôm nay là trận đấu thoải mái, chúng tôi có 3 điểm nên tôn trọng tất cả các quyết định của trọng tài”, HLV Kiatisak chia sẻ. 

Sau trận đấu này, HAGL sẽ hạ màn V-League bằng cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku. Trong khi đó, Thanh Hóa sẽ hành quân đến Hà Tĩnh đề chơi trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất