HLV Kiatisak có động thái ngầm chia tay các cầu thủ HAGL

11/01/2024, 10:29

Theo thông tin từ báo Kinh tế & Đô thị, HLV Kiatisak đã thể hiện động thái ngầm chia tay các cầu thủ HAGL, chuẩn bị cho sự chuyển giao sang vị trí HLV của CLB CAHN.

Những bước đi này được HLV Kiatisak công bố thông qua tài khoản cá nhân trên Facebook. Trong bài viết, ông mô tả buổi tập cuối cùng với cầu thủ HAGL và tỏ ra vinh dự khi có cơ hội làm việc với họ. Đồng thời, lãnh đạo CAHN đã xác nhận chiêu mộ HLV người Thái Lan để thay thế HLV Gồng Oh-kuyn, cùng với Nguyễn Tiến Đại, người tạm quyền trước đó.

Chi tiết hơn, sau khi trở lại Việt Nam từ Thái Lan để chuẩn bị cho V-League 2023/2024, HLV Kiatisak đã có cuộc gặp với chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức. Trong cuộc gặp, bầu Đức đã đồng ý để HLV Kiatisak rời khỏi đội để đến với CLB CAHN. Vũ Tiến Thành sẽ là HLV mới của đội bóng phố núi.

HLV Kiatisak có động thái chia tay các cầu thủ HAGL. Ảnh: Ngọc Tú.

Mùa giải năm nay, HLV Kiatisak đã gặp khó khăn khi chỉ có 5 điểm sau 8 vòng đấu, đẩy đội HAGL về vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Trong sự nghiệp của mình, ông từng là cầu thủ và HLV tại HAGL từ năm 2002 đến 2006, trở thành HLV trưởng từ cuối năm 2020 đến nay.

Đối với CAHN, sự gia nhập của HLV Kiatisak là một bước quan trọng để duy trì vị thế hàng đầu tại V-League và mục tiêu xa hơn là cạnh tranh ở cấp độ châu Á. Hiện tại, V-League 2023/2024 đang nghỉ để tập trung cho tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023, và các đội bóng đang tận dụng thời gian này để củng cố đội ngũ nhân sự.

Trong khi đó, Thể Công Viettel thông báo ký hợp đồng với HLV Nguyễn Đức Thắng, trong khi Hà Nội FC xác nhận thay đổi vị trí HLV trưởng với sự rời bỏ của Đinh Thế Nam và chuẩn bị bổ nhiệm một tân thuyền trưởng người Nhật Bản.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận