HLV Hoàng Anh Tuấn đã tiết lộ những yếu tố quyết định trong việc chọn đội hình U23 Việt Nam sau trận đấu tập với U21 Hà Nội.

11/08/2023, 09:09

Trận đấu này đã giúp ông tìm ra những mảnh ghép ưng ý nhất cho đội áo đỏ tại giải đấu sắp tới ở Thái Lan.

Sau trận gặp U21 Hà Nội với tỷ số hòa 2-2, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận ra điểm yếu của U23 Việt Nam. Dù bị dẫn bàn ở phút 24 do sai lầm của hàng phòng ngự, đội bóng đã tỏ ra bản lĩnh và có hai bàn thắng do công của Hữu Tuấn và Minh Quang.

Mặc dù đội hình thay đổi nhiều với nhiều quyết định thay người để thử nghiệm, U23 Việt Nam đã không duy trì sự ổn định và để đối thủ gỡ hòa 2-2. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, mặc dù kết quả trận đấu không quan trọng, nhưng ông hài lòng với tinh thần và sự nỗ lực của các cầu thủ.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra điểm yếu ở U23 Việt Nam qua những trận đấu tập.

Ông cũng chia sẻ về việc chọn đội hình U23 Việt Nam cho giải U23 Đông Nam Á 2023. Ông lưu ý rằng tình trạng thể lực và phong độ của các cầu thủ sẽ quyết định việc lựa chọn, và ông cũng lo ngại về sự không đồng đều trong phong độ của các cầu thủ trẻ trong đội hình.

HLV Hoàng Anh Tuấn tập trung vào mục tiêu chính là giải U23 châu Á 2024 và xem giải U23 Đông Nam Á 2023 là bước đệm. Ông tin rằng sự không đồng đều về phong độ không quan trọng bằng việc cầu thủ nắm vững triết lý chơi và chiến thuật.

Trước trận đấu ra quân tại giải U23 Đông Nam Á 2023, U23 Việt Nam còn có trận giao hữu với U23 Bahrain để tập trung muộn nhất và kiểm tra khả năng của đội trước khi chốt danh sách chính thức.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận