HLV Hoàng Anh Tuấn chọn cầu thủ U23 Việt Nam theo danh sách của ông Troussier

29/03/2024, 13:38

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã tiến hành việc chọn ra đội hình U23 Việt Nam dựa trên danh sách 50 cầu thủ được ông Philippe Troussier lựa chọn trước đó.

Việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên Philippe Troussier chấm dứt hợp đồng sớm đã gây ra một số khó khăn trực tiếp đối với sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho vòng chung kết U23 châu Á 2024. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, người được bổ nhiệm thay thế, đã phải đối mặt với một số thách thức khi tiếp quản nhiệm vụ này.

Danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam bao gồm 50 cầu thủ được HLV Troussier lựa chọn và đăng ký với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Do đó, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có thể lựa chọn đội hình dựa trên quân số đã được người tiền nhiệm chọn trước đó. Tuy nhiên, trong danh sách này không có một số cái tên mà ông Tuấn muốn có như Võ Nguyên Hoàng (CLB Thanh Hóa), Nguyễn Mạnh Hưng (Thể Công Viettel), Nguyễn Đức Việt (HAGL).

HLV Hoàng Anh Tuấn được bổ nhiệm làm HLV trưởng của U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2024.

Dù vậy, lực lượng 50 cầu thủ U23 nhìn chung là đủ cho HLV Hoàng Anh Tuấn để lựa chọn ra 23 cầu thủ vào danh sách tham dự giải đấu. Đáng chú ý, trong danh sách sơ bộ có nhiều cầu thủ từng làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á 2024, và cùng đội bóng có khoảng hơn 2 tuần để chuẩn bị cho trận đầu tiên, diễn ra vào ngày 17/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Kuwait, U23 Malaysia và U23 Uzbekistan ở bảng D. Mục tiêu của đội bóng là giành một trong 2 vị trí đầu bảng, từ đó có cơ hội tiến vào vòng tứ kết và tranh suất tham dự Olympic Paris 2024. Tuy nhiên, kế hoạch này được đặt ra ban đầu cho HLV Troussier.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất