HLV Erik ten Hag muốn đẩy Cristiano Ronaldo rời đi ngay trong mùa hè

17/08/2022, 09:18

Ronaldo vẫn giữ được sự ngưỡng mộ của một số thành viên trẻ hơn trong đội, nhưng The Sun Sport tuần trước tiết lộ rằng nhiều cầu thủ Man United muốn thấy Ronaldo ra đi trong tháng này.

Theo Manchester Evening News, các tỷ phú người Mỹ đang muốn giữ chặt cầu thủ 37 tuổi mặc dù anh muốn ra đi. Trong khi đó, HLV Ten Hag lại mở ra triển vọng muốn bán CR7.

Vị chiến lược gia người Hà Lan từng công khai khẳng định rằng Ronaldo không phải để bán. Nhưng gần đây, ông đã trở nên cởi mở với ý tưởng để anh ra đi.

Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng người đại diện Jorge Mendes vẫn đang gấp rút tìm bến đỗ mới trong bối cảnh chợ hè sẽ đóng cửa khoảng 2 tuần nữa. Mục tiêu của CR7 vẫn là gia nhập một đội bóng có vé dự Champions League.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn ra đi vì lý do thể thao và cá nhân. Về chuyên môn, anh muốn chơi ở Champions League một lần nữa. Trong khi đó, cô bạn gái Georgina Rodriguez được cho là ủng hộ việc trở lại Tây Ban Nha để tốt cho gia đình trẻ của họ.

BBC đưa tin, giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough hiện đang "vật lộn" với việc phải làm gì trước thời hạn chuyển nhượng.

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng hè 2022 chỉ còn chưa đầy 15 ngày nữa sẽ đóng cửa, song mọi thứ vẫn đang náo loạn tại Man United. Bên cạnh tương lai của Ronaldo, MU đang tuyệt vọng trong việc mua người.

Họ liên tục thất bại trong các thương vụ như Frenkie de Jong, Antony hay mới đây nhất là tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus.

 

Thu Hương/Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận