HLV Erik ten Hag đòi xử lý Cristiano Ronaldo ngay sau trận M.U thắng Tottenham

20/10/2022, 09:33

HLV Erik ten Hag của MU sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến tiền đạo này bỏ vào đường hầm trước khi trận đấu kết thúc.

Rạng sáng 20.10, trong lúc trận M.U thắng Tottenham 2-0 trên sân Old Trafford chưa kết thúc, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bỏ vào phòng thay đồ, khiến HLV Erik ten Hag cực kỳ tức giận và hứa sẽ xử lý danh thủ này.

Phát biểu sau trận đấu khi nói về tình huống Cristiano Ronaldo bỏ vào phòng thay đồ, HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi sẽ xử lý vụ việc này ngay ngày mai, còn bây giờ chúng tôi phải ăn mừng chiến thắng”.

HLV Erik ten Hag đòi xử lý Cristiano Ronaldo ngay sau trận M.U thắng Tottenham - ảnh 1

Trong trận này, HLV Erik ten Hag không những để Cristiano Ronaldo dự bị mà còn không tung anh vào sân phút nào khi ở gần cuối trận chỉ thay Casemiro bằng Christian Eriksen, cũng như trước đó thay Antony bằng McTominay và Sancho bằng Elanga.

Sự hờn dỗi đáng kinh ngạc của Ronaldo đã làm dấy lên những tin đồn mâu thuẫn cực kỳ căng thẳng giữa CR7 và Erik ten Hag. Nên nhớ, đây không phải là lần đầu tiên chân sút người Bồ Đào Nha bị các CĐV MU chỉ trích vì hành động thiếu chuyên nghiệp. Trước đó, Ronaldo cũng đã tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay ra sớm trong trận hòa không bàn thắng vào hôm chủ nhật tuần trước với Newcastle.

Ở đầu mùa giải năm nay, trong cuộc đối đầu với Rayo Vallecano tại Old Trafford, cựu sao Real Madrid thậm chí còn về nhà sớm sau khi bị thay ra ở đầu hiệp 2. Trên truyền hình cũng đã xuất hiện hình ảnh cho thấy Ronaldo bắt đầu thu dọn đồ đạc khi trở lại phòng thay đồ. Nhưng vẫn chưa rõ liệu anh có ở lại để nói chuyện với đội sau trận đấu của Ten Hag hay không.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất