HLV Công an Hà Nội và Khánh Hòa bày tỏ ý kiến sau khi hai đội hòa nhau trong trận đấu ở vòng 10 của V.League 2023.

31/05/2023, 10:18

Dù tạo ra thế trận vượt trội nhưng Công an Hà Nội không thể ghi bàn trên sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu, HLV Flavio Da Silva Cruz của Công an Hà Nội cho biết đội của ông đã gặp thiếu may mắn và đánh giá rằng Khánh Hòa thiếu tích cực trong trận đấu này.

Ông Flavio Da Silva Cruz nhấn mạnh: "Kết quả hòa không phải là điều chúng tôi mong muốn. Chúng tôi kiểm soát và tấn công suốt trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không may mắn. Chúng tôi nhập cuộc với ý định giành chiến thắng. Trong khi đó, đối thủ chủ trương chỉ muốn có được một điểm. Họ phòng ngự số đông và thậm chí câu giờ. Có tới ba lần thủ môn đối phương nằm sân. Trọng tài đã không kiểm soát tốt tình huống này."

HLV Công an Hà Nội, Khánh Hòa nói gì sau chia điểm tại V.League? ảnh 2

Đội Công an Hà Nội đã kiểm soát bóng với tỷ lệ gần 60% và tung ra 13 cú sút nhưng không thành công trong việc chuyển hóa thành bàn thắng. HLV của đội chủ nhà đã khen ngợi thủ môn Võ Ngọc Cường của Khánh Hòa vì đã chơi xuất sắc và cứu rất nhiều tình huống nguy hiểm.

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa cũng ca ngợi thủ môn của mình và cho rằng anh xứng đáng nhận 10 điểm với những pha cứu thua xuất sắc. Ông Tân nói: "Để có được một điểm trước Công an Hà Nội, một ứng cử viên vô địch, là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Các cầu thủ của tôi đã phải tổ chức phòng ngự chặt chẽ và chơi với tinh thần quyết tâm đến những giây cuối cùng."

HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa cũng không hài lòng với trọng tài bù giờ 11 phút ở hiệp hai, cho rằng đội của ông đã mất nhiều điểm vì trọng tài và nếu không có trọng tài, Khánh Hòa có thể đã có kết quả tốt hơn. Ông Tân cũng không muốn đề cập nhiều đến cách trọng tài điều hành trận đấu nữa. Ông cho rằng nếu không có những điểm mất do trọng tài, đội của ông sẽ đứng ở vị trí thoải mái hơn trong bảng xếp hạng.

Trận hòa không bàn thắng giữa Công an Hà Nội và Khánh Hòa khiến Công an Hà Nội tiếp tục đứng ở vị trí thứ hai với 18 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Ở vòng tiếp theo, đội Công an Hà Nội sẽ làm khách trước Thanh Hóa. Ông Flavio Da Silva Cruz nói: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn vì Thanh Hóa hiện tại rất mạnh. Tuy nhiên, mỗi đội đều có điểm mạnh và yếu riêng, chúng tôi sẽ phân tích và tìm cách để đối đầu với Thanh Hóa." Trong khi đó, việc có được một điểm trên sân Hàng Đẫy là một thành công đối với đội tân binh Khánh Hòa, và hiện tại họ đang sở hữu 11 điểm.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất