HLV CLB Hoàng Anh Gia Lai bị VFF phạt 20 triệu đồng

28/05/2024, 14:55

CLB Hoàng Anh Gia Lai đang phải đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau những phát ngôn gây xôn xao trong giới bóng đá.

Theo thông tin mới nhất từ Ban kỷ luật VFF, HLV trưởng của CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai, ông Vũ Tiến Thành, đã bị phạt 20 triệu đồng do những phát ngôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Án phạt này đến sau buổi họp báo sau trận đấu giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 25/5 vừa qua.

Tuy nhiên, mặc dù bị phạt, HLV Vũ Tiến Thành vẫn được phép tiếp tục chỉ đạo đội bóng của mình trong những vòng đấu tiếp theo của Hoàng Anh Gia Lai.

HLV Vũ Tiến Thành bị phạt 20 triệu đồng

Những phát ngôn chỉ trích công tác của trọng tài và Ban tổ chức V-League trong buổi họp báo sau trận đấu đã khiến HLV này lọt vào tầm ngắm của Ban kỷ luật VFF. VPF đã chuyển thông tin về việc vi phạm của HLV Vũ Tiến Thành đến Ban kỷ luật VFF, và sau đó Ban này đã quyết định xử phạt.

Trước đó, sau trận thua 1-4 trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh, HLV Vũ Tiến Thành đã có những phát ngôn nặng nề về công tác trọng tài, làm việc của Ban tổ chức V-League. Điều này đã khiến ông dính líu vào vụ việc và phải nhận án phạt từ VFF.

HLV Vũ Tiến Thành phải thực hiện án phạt trong vòng 10 ngày kể từ khi quyết định kỷ luật có hiệu lực.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận