HLV Chu Đình Nghiêm ở lại CLB Hải Phòng

06/12/2022, 08:39

Sau thành công cùng CLB Hải Phòng ở mùa giải 2022, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng đất cảng trong 2 mùa giải tiếp theo.

Vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định sẽ tiếp tục công việc trong 2 mùa giải tới. Ông Nghiêm giải thích rằng mình không phải ký gia hạn hay làm hợp đồng mới mà chỉ là thông qua một điều khoản trong hợp đồng cũ.

"Tôi ký hợp đồng với CLB Hải Phòng từ năm ngoái với nội dung công việc là dẫn dắt đội một trong 3 năm. Trong đó có điều khoản là cứ sau mỗi năm, đôi bên sẽ ngồi lại để thảo luận một số vấn đề", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với Zing.

Sau thành công cùng CLB Hải Phòng ở mùa giải 2022 với ngôi á quân V.League, HLV Chu Đình Nghiêm được một số đội bóng quan tâm, trong đó có cả CLB Thanh Hóa, đội bóng quê hương ông. Tuy nhiên, ông Nghiêm đã cam kết tiếp tục gắn bó với đội bóng đất cảng, dù biết trước công việc mùa tới sẽ không hề dễ dàng. Trong đó là bài toán lực lượng.

Ở vị trí tiền đạo cắm, để thay thế cho Rimario, HLV Chu Đình Nghiêm dự định sẽ chiêu mộ Rafaelson, chân sút cũng vừa rời CLB Bình Định sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với đội bóng đất Võ.

"Chúng tôi vừa mất năm cầu thủ vì hết hạn hợp đồng cho mượn. Bộ đôi ngoại binh Rimario và Moses cũng đi đội khác. Vì vậy, đội sẽ phải bổ sung lực lượng. Theo kế hoạch, CLB Hải Phòng sẽ tập trung lại từ 10/12, và chúng tôi đang tìm kiếm các gương mặt mới thay thế", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, mục tiêu của CLB Hải Phòng trong mùa giải 2023 vẫn là chơi cống hiến để phục vụ người hâm mộ và đạt thành tích tốt.

Ở mùa giải vừa qua, phong cách chơi bóng cống hiến giúp Hải Phòng có những vòng đấu thăng hoa, liên tục bám đuổi và nhiều thời điểm vượt qua CLB Hà Nội để dẫn đầu V-League.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất