Hình dáng mũi tiết lộ gì về tính cách của bạn?

Yan - 04/10/2015, 13:59

Tùy thuộc vào hình dáng của chiếc mũi, bạn có thể đoán “trúng phóc” tính cách của người đối diện mình đó.

 

Mũi thẳng


(Ảnh Internet)

Với những người sở hữu chiếc mũi thẳng, điều này tiết lộ họ là những con người thú vị với khả năng tổ chức, sắp xếp đáng kinh ngạc. Khả năng này của họ càng phát huy trong những tình huống căng thẳng hay bị hạn chế về thời gian.

Lỗ mũi rộng


(Ảnh Internet)

Nếu sở hữu lỗ mũi rộng, bạn là người có những tính chất tuyệt vời của một nhà lãnh đạo với tính cách mạnh mẽ, không khuất phục. Điểm yếu của bạn là không được bình tĩnh cho lắm.

Mũi nhiều thịt


(Ảnh Internet)

Mũi nhiều thịt thường có xu hướng hẹp phía trên nhưng về phía dưới càng to ra. Nếu mũi bạn thuộc hình dáng này, bạn đích thị là người thông minh, luôn suy nghĩ và hành động nhanh chóng.

Mũi tẹt


(Ảnh Internet)

Những người mũi tẹt sở hữu tính cách lạc quan, nhiệt tình, ưa thích trải nghiệm khám phá và rất tốt bụng. Họ cũng rất hay quan tâm và thích chăm sóc người khác. Họ trao đi tình yêu thương và cũng muốn nhận lại tương tự như vậy.

Mũi khoằm


(Ảnh Internet)

Với những người có dáng mũi khoằm, họ thường thích sống theo cách của mình và không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào cả. Họ cũng không quan tâm người khác nghĩ gì về mình và có xu hướng nổi loạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất