Hết vé đẹp xem Việt Nam đấu Syria trên sân Thiên Trường

15/06/2023, 10:13

Trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria, diễn ra tại sân Thiên Trường, đã khiến các CĐV háo hức và hết sức quan tâm.

Ban tổ chức trận đấu đã thông báo rằng vé các khán đài A và B đã được bán hết ngay trong ngày đầu tiên của việc mở bán (ngày 15-6). Lúc 8h sáng cùng ngày, ban tổ chức đã bắt đầu bán vé trực tiếp tại sân Thiên Trường ở Nam Định.

Vé cho trận đấu được chia thành ba mức giá: 50 nghìn đồng (khán đài C và D), 200 nghìn đồng (khán đài B) và 300 nghìn đồng (khán đài A).

Ngay từ trước đó, đã có rất đông người dân xếp hàng chờ đợi để mua vé, với mỗi người được mua tối đa hai vé, dựa trên số CCCD/CMND của họ.

Hết vé đẹp xem Việt Nam đấu Syria trên sân Thiên Trường ảnh 1

Chỉ trong buổi sáng, ban tổ chức đã thông báo rằng vé cho khán đài A và B đã được bán hết. Số vé còn lại sẽ được bán vào lúc 15h chiều cùng ngày.

Đây là một cơ hội hiếm hoi cho khán giả Nam Định cũng như từ các địa phương lân cận được thưởng thức trận đấu quốc tế của đội tuyển tại sân Thiên Trường, một sân vận động với khả năng chứa gần 30 nghìn khán giả.

Đội tuyển Syria, xếp hạng 93 trên thế giới, được coi là đối thủ "cân tài cân sức" với đội tuyển Việt Nam. Điều này làm tăng thêm sức hút và tạo nên cơn sốt vé cho trận đấu này.

Trước đó, vé cho trận đấu giữa Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) cũng với ba mức giá tương tự đã được bán hết nhanh chóng qua các kênh trực tuyến.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận