Hermès - "Cái nôi" của những items thời trang đẳng cấp

Đẹp Plus - 15/07/2015, 16:03

Depplus.vn - Hãy cùng khám phá những items thời trang hàng đầu của nhãn hiệu đình đám này nhé!

1. Khăn lụa Hermès

Đây là item được hầu hết các tín đồ thời trang thế giới mơ ước và không thể phủ nhận rằng đây cũng là một trong những sản phẩm được chú ý nhất của Hermès. Những chiếc khăn lụa đầu tiên được ra đời năm 1937 và kể từ đó, dòng thời trang này đã trở thành một thương hiệu đình đám và liên tiếp tạo được tiếng vang. Những chiếc khăn này nổi tiếng không chỉ vì mẫu mã đẳng cấp mà còn bởi câu chuyện ra đời của chúng. Mặc dù có nhiều mẫu mã nhưng mỗi thiết kế khăn của Hermès là độc nhất, cũng như những người thiết kế ra chúng vậy.
 
Những nhà thiết kế của được thỏa sức sáng tạo với bất kì thiết kế nào của Hermès. Và tất nhiên, họ chỉ được sáng tạo trên khuôn khổ hình vuông 90x90 cm mà thôi. Khi một nhà thiết kế được lựa chọn, những thiết kế của họ có thể mất đến một năm để thực hiện, sau đó được sản xuất trong 18 tháng với 750 giờ để in những họa tiết lên khăn. Đó chính là lí do tại sao, con số màu sắc trung bình cho một chiếc khăn là 27 màu. Có lẽ chính quá trình thiết kế và sản xuất đó đã khiến những chiếc khăn của Hermès trở thành biểu tượng thời trang đẳng cấp đến tận ngày hôm nay.
 
 
 
 
 
 
2. Túi Kelly
 
Năm 1932, lần đầu tiên chiếc túi nổi tiếng Kelly được tạo ra với tên gọi "courroie pour dames" nghĩa là túi xách có dây đeo cho phụ nữ. Phiên bản đầu tiên của Kelly có khóa ngoài và lót da dày như một chiếc vali. Chiếc túi này chỉ thực sự trở nên nổi tiếng khi hình ảnh Grace Kelly, công chúa Monaco, sử dụng túi Kelly để che phần bụng đang mang bầu của mình xuất hiện trên tạp chí Life năm 1956. Nàng công chúa cũng chia sẻ mình là một fan trung thành của dòng túi này và sở hữu hàng tá thiết kế với các phiên bản màu đen, mật ong, xanh lá, nâu và đỏ. Những mãi đến 21 năm sau, cái tên Kelly mới chính thức được gắn cho chiếc túi huyền thoại này.
 
Túi Kelly có đến tám kích cỡ khác nhau. Mỗi chiếc túi được làm hoàn toàn bởi bàn tay của một nghệ nhân duy nhất trong khoảng 18 đến 25 giờ đồng hồ. Ngoài ra, mức giá cho những chiếc túi đình đám này có thể lên tới 20,000$ cho những phiên bản da quý hiếm như da cá sấu hay thằn lằn. Đến nay, chiếc túi Kelly vẫn được hàng loạt những ngôi sao hàng đầu như Victoria Beckham, Olivia Palermo hay Kelly Rutherford,.. vô cùng yêu thích. 
 
Công chúa Monaco cùng chiếc túi Kelly xuất hiện trên tạp chí LIfe năm 1956
 
 
 Niềm mơ ước của mọi tín đồ thời trang..
 
  
 Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và hot blogger đã "phải lòng" chiếc túi đẳng cấp này 
 
3. Túi Birkin
 
Được ra mắt lần đầu tiên năm 1984, chiếu túi Birkin được đặt theo tên của một ca sĩ, nữ diễn viên người Anh Jane Birkin. Chiếu túi được ra đời do một lần Jean-Louis Dumans - CEO của Hermès, ngồi cạnh nữ diễn viên trên một chuyến bay và được phàn nàn rằng chiếu túi Kelly không thuận tiện, không đủ rộng để sử dụng. Vậy nên, ông đã làm riêng một chiếc túi xách tặng cô, lấy tên là Birkin. Với thiết kế đơn giản, rộng rãi và hình dáng cổ điển dễ kết hợp, túi Birkin nhanh chóng trở thành một hiện tượng hot của ngành thời trang lúc bấy giờ, gây được tiếng vang hơn cả "tiền bối' Kelly. Tất cả các chi tiết của túi Birkin đều được làm thủ công và mất đến hơn 40 giờ để khâu tay tại xưởng sản xuất của Hermès ở Pháp. 
 
 
 
 
Mỗi chiếc túi đều là những tác phẩm nghệ thuật độc nhất
 
  
 
 
Victoria Beckham là một trong số "fan" trung thành của Birkin
 
 
Mẫu túi này cũng rất được lòng sao Việt 
 
4.  Phụ kiện Hermès
 
Cùng với khăn và túi, những phụ kiện của Hermès với logo chữ H cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo dựng tên tuổi cho nhãn hiệu "sang chảnh" này. Những sản phẩm phụ kiện đầu tiên của Hermès được tạo ra từ những năm 1992 với chiếc đồng hồ đeo tay. Ngày nay, các xưởng sản xuất đồng hồ của Hermès được đặt tại Thụy Sĩ, kinh đô của đồng hồ thế giới. Có lẽ, những chiếc đồng hồ này đắt đỏ bởi chúng thỏa mãn được tất cả yếu tố thời trang tinh tế nhất. Ngoài ra, Hermès còn sở hữu những chiếc lắc tay và thắt lưng da thời thượng với chi phí từ khoảng 400$.
 
Vòng tay Hermes với biểu tượng chữ H và cỗ xe ngựa kết hợp cùng vòng Love của Cartier 
 
 
 
 
 
 Vòng tay và đồng hồ Hermès 
 
 ThuGiang (Depplus.vn/MASK) 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất