Đại diện nhãn hàng chia sẻ, người phụ nữ Việt thường bị định nghĩa vẻ đẹp bởi làn da, vóc dáng. Tuy nhiên, đội ngũ sáng tạo của Her25 quan niệm vượt xa cả kích cỡ quần áo, chất riêng bên trong mới là giá trị cốt lõi của mỗi con người. Do đó, thương hiệu này đã thực hiện nhiều bộ sưu tập, chiến dịch... với mục tiêu giúp phái đẹp tự tin hơn.
Với phương châm thời trang là ngôn ngữ để khẳng định bản thân và thể hiện phong cách. Her25 chọn thông điệp từ góc nhìn của một cô gái Hà Thành. Lấy cảm hứng từ tinh thần Á Đông với vẻ đẹp đằm thắm, thời trang của Her25 giữ nét cổ điển, đồng thời, kết hợp với các chất liệu của thời trang hiện đại.
Ví dụ như trong bộ sưu tập "Shade of rose" mới nhất, Her25 gửi gắm lời nhắn: Dù ở độ tuổi nào, người phụ nữ cũng nên tin tưởng vào vẻ đẹp của mình bởi ai cũng nở rộ theo cách riêng. Giống như sắc thái của đóa hồng, phụ nữ cũng phải trải qua những giây phút cuộn mình trước khi nở hương sắc từ bên trong.
Bên cạnh các giá trị bên ngoài như kiểu dáng, họa tiết, Her25 còn hướng tới truyền cảm hứng qua "cảm nhận" của người dùng. "Chúng tôi muốn mang đến cho người mặc cảm giác được nâng niu qua từng lớp vải", đại diện thương hiệu nói thêm.
Do đó, trong mỗi bộ sưu tập, đội ngũ thiết kế của Her25 dành rất nhiều thời gian để lựa chọn loại vải phù hợp cho từng dáng người và mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.
Song song, Her25 cũng định hướng phát triển thương hiệu theo xu hướng bền vững. Theo đó, nhãn hàng sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, được sản xuất tại Việt Nam nhằm góp phần giảm thiểu những tác động tiêu cực của ngành thời trang đối với thiên nhiên, đồng thời, gìn giữ truyền thống làng nghề địa phương.
"Her25 vẫn giữ được nét riêng và giá trị tinh thần cốt lõi suốt bao năm qua bởi tình yêu đối với người phụ nữ và niềm mong muốn giúp họ tự tin khi mặc lên trang phục của chúng tôi", đại diện thương hiệu khẳng định.
Thiên Minh