Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống "mẹ chồng tương lai"

Afamily - 25/01/2018, 18:49

Trong suốt thời gian hẹn hò với cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz cực kỳ chăm diện thiết kế của "mẹ chồng" Victoria Beckham.

 

Tuy không đình đám bằng những cặp đôi như Selena Gomez - Justin Bieber hay Gigi Hadid - Zayn Malik nhưng Chloe Moretz và Brooklyn Beckham vẫn là đôi uyên ương trẻ được truyền thông đặc biệt chú ý. Trong khi Chloe Moretz được đánh giá là tài năng điện ảnh đầy triển vọng thì Brooklyn Beckham cũng có xuất thân hết sức danh giá khi là con trai cả của cặp đôi quyền lực David Beckham - Victoria Beckham.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 1.

Brooklyn Beckham và Chloe Moretz

Chloe và Brooklyn bắt đầu dính tin đồn hẹn hò vào năm 2014 và suốt khoảng thời gian sau đó nhưng phải đến năm 2016 họ mới chính thức xác nhận quan hệ tình cảm. Kể từ đó đến nay, cặp đôi nàng 1997 - chàng 1999 đã khá nhiều lần tan hợp và hiện tại đang nồng thắm hơn bao giờ hết. Và có một điều hết sức thú vị là trong suốt thời gian hẹn hò với cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz cực kỳ chăm diện thiết kế của "mẹ chồng" Victoria Beckham.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 2.

 

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 3.

 

Chloe Moretz rất chăm diện đồ do "mẹ chồng tương lai" - Victoria Beckham thiết kế.

Từ năm 2016 đến nay, Chloe Moretz thường xuyên xuất hiện trong các thiết kế sang trọng, thanh lịch của Victoria Beckham, thương hiệu thời trang do bà Beck làm chủ. Khi tham dự các sự kiện lớn, nữ diễn viên trẻ đặc biệt tín nhiệm thương hiệu của mẹ bạn trai. Mới đây, cô thậm chí còn diện tới 2 cây đồ Victoria Beckham trong cùng một ngày. Không chỉ được nhận xét là giỏi lấy lòng "nhà chồng", Chloe Moretz còn được cho là đang tích cực học hỏi phong cách của "mẹ chồng tương lai".

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 4.

Dịp cuối tuần vừa qua, Chloe Moretz đã diện 2 cây đồ Victoria Beckham khác nhau trong cùng một ngày. Vào đầu ngày, cô đã xuất hiện tại Sundance Film Festival với một cây đồ đen bao gồm áo sơ mi và quần tây...

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 5.

Cả 2 món đồ đều thuộc Victoria, Victoria Beckham - dòng sản phẩm với mức giá phải chăng hơn của thương hiệu Victoria Beckham.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 6.

Vào cuối ngày, nữ diễn viên lại "chạy show" tham dự sự kiện Spotlight Initiative Awards Gala Dinner, tiếp tục khoác lên mình cả cây đồ Victoria Beckham, từ áo khoác tuxedo, áo blouse cho đến quần và giày cao gót. Cả 2 set đồ của Chloe Moretz đều được đánh giá cao về sự tinh tế, sang trọng và thể hiện được sự trưởng thành của cô.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 7.

Có người còn nhận xét nữ diễn viên đang tạo dựng phong cách thời trang theo khuôn mẫu của không ai khác ngoài "mẹ chồng" - bà Beck.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 8.

Chỉ sau đó một ngày, cô nàng lại chọn một thiết kế áo len cổ lọ màu be của Victoria Beckham để quảng bá cho phim mới của mình.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 9.

Trước đó, vào tháng 11/2017, Chloe Moretz từng được Vogue khen mặc đẹp nhờ bộ suit kẻ màu hồng vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch này.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 10.

Bộ suit này cũng không đến từ thương hiệu nào khác ngoài Victoria Beckham, dòng sản phẩm Victoria.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 11.

Trong năm 2016, Chloe Moretz rất tích cực tham gia chiến dịch vận động tranh cử của ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton và trong hầu hết những lần xuất hiện của mình, cô đều chọn mặt gửi vàng thương hiệu Victoria Beckham. Trong hình, cô phối cardigan và chân váy bèo nhún nằm trong bộ sưu tập Victoria, Victoria Beckham.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 12.

Những thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch của Victoria Beckham không chỉ phù hợp với những sự kiện trang trọng Chloe Moretz tham gia mà còn ăn nhập với hình ảnh duyên dáng, trưởng thành mà nữ diễn viên tạo dựng bấy lâu nay.

Hẹn hò cậu cả nhà Beckham, Chloe Moretz tích cực diện đồ do bà Beck thiết kế và ngày càng có style giống mẹ chồng tương lai - Ảnh 13.

Chloe Moretz trong thiết kế chân váy họa tiết hoa xinh xắn, nữ tính của Victoria Beckham.

Mặc dù ngay từ đầu, mối quan hệ giữa Chloe Moretz và bà Beck đã rất tốt đẹp nhưng ắt hẳn việc nữ diễn viên thường xuyên lăng xê cho thương hiệu Victoria Beckham càng khiến cô được lòng "nhà chồng" hơn. Vừa được mặc đẹp lại vừa lấy lòng được "mẹ chồng tương lai", Chloe Moretz xứng đáng nhận được điểm 10 về khoản khéo léo.

Theo Choupette/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất