Hé lộ về những bộ cánh xa xỉ trong tiệc cưới của Suzy tại Start Up: Toàn những thiết kế đỉnh với giá ngất ngưởng

14/12/2020, 09:02

Theo dõi tập cuối, người xem đã vô cùng thích thú với trang phục mà hai diễn viên mặc.

Nếu là một fan hâm mộ K-drama, rất có thể ngay lúc này bạn đang dán mắt vào màn hình tivi hoặc máy tính để xem phần cuối của  Start Up , bộ phim đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây và đã tạo ra một cơn sốt diện rộng trên các trang MXH.

Hé lộ về những bộ cánh xa xỉ trong tiệc cưới của Suzy tại Start Up: Toàn những thiết kế đỉnh với giá ngất ngưởng - Ảnh 1.
Hé lộ về những bộ cánh xa xỉ trong tiệc cưới của Suzy tại Start Up: Toàn những thiết kế đỉnh với giá ngất ngưởng - Ảnh 2.
Hé lộ về những bộ cánh xa xỉ trong tiệc cưới của Suzy tại Start Up: Toàn những thiết kế đỉnh với giá ngất ngưởng - Ảnh 3.
Hé lộ về những bộ cánh xa xỉ trong tiệc cưới của Suzy tại Start Up: Toàn những thiết kế đỉnh với giá ngất ngưởng - Ảnh 4.

Safiyaa Dara Ivory Long Dress

Chiếc váy dài màu ngà Dara Ivory Long Dress mà Suzy đang mặc có giá $1.800 USD (khoảng 42 triệu đồng). Với tay áo hình cánh hoa thơ mộng và chiếc đai lưng có thể tháo rời, tất cả đã hoàn thiện tổng thể một hình dáng thanh lịch, tao nhã. Trong khi đó, Joo Hyuk diện một bộ trang phục bóng bẩy với áo Tuxedo đen của Dior - là một phần trong bộ sưu tập "Essentials" của nhà mốt sang trọng, chiếc áo khoác một nút truyền thống đi kèm ve áo bằng satin để tạo điểm nhấn nổi bật bên cạnh một chiếc nơ đen tuyền đặc trưng.

Hé lộ về những bộ cánh xa xỉ trong tiệc cưới của Suzy tại Start Up: Toàn những thiết kế đỉnh với giá ngất ngưởng - Ảnh 5.

Dior "Essentials" Tuxedo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất