Hé lộ thời điểm Messi sẽ đưa ra quyết định về điểm đến mới

02/06/2023, 10:29

Lionel Messi đã chính thức xác nhận sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này, kết thúc hai năm thi đấu tại bóng đá Pháp.

quyết định của siêu sao 35 tuổi về điểm đến tiếp theo, có thể là việc trở lại câu lạc bộ cũ Barcelona hay chọn một trong những bản hợp đồng đầy tiềm năng tại Saudi Arabia hoặc Mỹ, vẫn đang chờ đợi.

Trước khi rời Paris, Messi sẽ thi đấu trận cuối cùng cho PSG vào thứ Bảy và trở thành cầu thủ tự do sau hai năm gắn bó với đội vô địch Pháp. Tuy nhiên, truyền thông toàn cầu đã dồn nhiều sự chú ý vào câu chuyện về tương lai của người đoạt Quả bóng Vàng 7 lần này. Có thông tin cho rằng anh đã chấp nhận một lời đề nghị "cực kỳ hấp dẫn" từ CLB Al Hilal của Saudi Arabia - mặc dù cha của Messi, ông Jorge, đã phủ nhận mạnh mẽ thông tin này. CLB Inter Miami ở Mỹ và đội bóng cũ của Messi là Barcelona cũng thể hiện sự quan tâm đến sự ký hợp đồng của anh.

Lionel Messi đã được xác nhận sẽ rời PSG và sẽ đưa ra quyết định tương lai vào tuần tới.

Gần đây, HLV của Barcelona, Xavi Hernandez, đã tiết lộ rằng Messi sẽ đưa ra quyết định vào tuần tới về nơi anh sẽ tiếp tục sự nghiệp. Ông cũng bày tỏ sự quan tâm của Barcelona trong việc đưa trở lại cựu đội trưởng huyền thoại này về sân Camp Nou. "Trong tuần tới, anh ấy sẽ đưa ra quyết định và tôi hy vọng bạn (giới truyền thông) sẽ để anh ấy yên", HLV Xavi, người từng chơi cùng Messi nhiều năm tại Barcelona và vẫn thường xuyên trao đổi ý kiến, chia 

sẻ trên El Mundo Deportivo. Ông cho biết: "Trong tuần tới, Messi sẽ đưa ra quyết định và hiện có đến 200 giả thuyết. Anh ấy sẽ quyết định tương lai của mình và tất cả các cánh cửa đều đang mở, không có tranh cãi. Anh ấy sẽ hoàn thành mùa giải tại PSG và rất tôn trọng đội bóng này. Anh ấy muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất. Sau khi hợp đồng kết thúc, Messi sẽ có quyền tự do chọn địa điểm anh muốn chấm dứt sự nghiệp của mình".

Messi đã gắn bó với Barcelona trong 21 năm và cùng đội bóng này giành được 35 danh hiệu. Tuy nhiên, anh đã phải rời bỏ Barca để đến PSG vào tháng 8-2021 do cuộc khủng hoảng tài chính của CLB La Liga. Trên mọi đấu trường mùa này, ngôi sao người Argentina đã góp công với 21 bàn thắng và 20 đường kiến tạo cho PSG. Xavi cũng tỏ ra lạc quan về khả năng Messi tiếp tục thi đấu ở một cấp độ cao, và nếu anh trở lại Barcelona, điều mà hầu hết người dân Catalonia mong muốn, đặc biệt là HLV, cánh cửa sẽ mở rộng. Ông tin rằng việc này sẽ diễn ra một cách tốt đẹp.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất