Hé lộ hình ảnh đầu tiên của 'bom tấn' Hojlund tại MU, đến Carrington kiểm tra y tế

02/08/2023, 01:46

MU trở lại Manchester sau tour du đấu trên đất Mỹ. Cũng vừa hay, tiền đạo Rasmus Hojlund kịp đến và chuẩn bị hội quân cùng "Quỷ đỏ".

Vào cuối ngày 1/8, tiền đạo Rasmus Hojlund và người đại diện đã xuất hiện tại trung tâm đào tạo Carrington. Mặc dù Hojlund ngồi phía sau trên chiếc xế hộp, nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra cầu thủ trẻ người Đan Mạch này.

Để có thể đưa Hojlund đến Manchester, MU đã phải qua nhiều vòng đàm phán với CLB Atalanta. Cuối cùng, thương vụ này đã được hoàn tất với mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro và có thể tăng thêm 5 triệu euro tùy theo thành tích của cầu thủ. Nhu cầu mua sắm tiền đạo của MU tăng cao sau những trận giao hữu thất bại với Real Madrid và Dortmund. Chọn một chân sút mới 20 tuổi để đảm bảo hàng công đã khiến nhiều fan MU lo lắng.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên "bom tấn" Hojlund ở MU, đến Carrington kiểm tra y tế - 1

Mùa trước, Rasmus Hojlund đã có 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân chính và 12 trận vào sân từ ghế dự bị ở Serie A. Tổng cộng, anh ghi được 10 bàn thắng trong suốt mùa giải.

Quyết định bán Hojlund cho MU đã khiến CLB Atalanta lời lớn. Chỉ cách đó 1 năm, Atalanta đã mua Hojlund từ CLB Sturm Graz với mức giá 17 triệu euro. Và giờ đây, giá trị chuyển nhượng của Hojlund đã tăng lên gấp hơn 4 lần.

Dự kiến sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Rasmus Hojlund sẽ chính thức ký hợp đồng với MU. Anh sẽ trở thành tân binh thứ ba của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau Mason Mount và Andre Onana.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận