Harry Kane dễ về PSG chứ không phải MU?

20/04/2023, 05:35

Theo tờ L'Equipe, PSG đang có kế hoạch cạnh tranh sòng phẳng với MU trong việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane (Tottenham Hotspur) ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, PSG đang cạnh tranh với Manchester United trong việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. PSG muốn tăng cường hàng công và giám đốc thể thao của đội bóng này, Luis Campos, được cho là đang quan tâm đến Kane.

Tuy nhiên, PSG sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Manchester United, cũng như từ Manchester City và Chelsea. Ngoài ra, thông tin mới nhất từ Sky Sports cho biết Kane muốn ở lại Premier League và Man Utd được cho là ưu tiên hàng đầu trong danh sách các đội bóng muốn có chữ ký của anh.

Tin mới nhất bóng đá trưa 20/4: Real Madrid dùng Diaz cộng tiền đổi lấy Bellingham - 2

Tuy nhiên, Luis Campos của PSG có mối quan hệ khá tốt với chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy, điều này có thể giúp PSG tăng cơ hội trong cuộc đua giành chữ ký của Kane. Thêm vào đó, PSG có khả năng trả cho Tottenham một khoản tiền lớn hơn so với Man Utd hoặc các đối thủ khác.

Trước đó, Harry Kane đã thông báo muốn ra đi khỏi Tottenham để có thể giành được danh hiệu và khát khao đó có thể dẫn đầu anh đến PSG hoặc MU. Thời hạn cuối cùng cho kỳ chuyển nhượng là ngày 31 tháng 8 năm 2021 và cuộc đua giành chữ ký của Kane vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận