Harry Kane đặt mục tiêu gia nhập Man Utd trong mùa giải tới

31/05/2023, 10:15

Harry Kane chỉ muốn gia nhập Man Utd và không có ý định rời bỏ Tottenham trong mùa giải cuối cùng của mình. Anh chỉ còn 48 bàn nữa để phá kỷ lục ghi 260 bàn của Alan Shearer.

Tottenham sẵn sàng bán Kane cho một câu lạc bộ nước ngoài, nhưng anh không hứng thú với việc chuyển đến đối thủ cạnh tranh trong nước như Bayern Munich, Chelsea hay Arsenal.

United là lựa chọn duy nhất cho Kane trong nước Anh. Anh đã gắn bó với Spurs từ năm 11 tuổi và không muốn làm mất danh tiếng của mình bằng cách chuyển tới các đối thủ không liên quan đến Spurs.

Tiền đạo Harry Kane chỉ muốn gia nhập Man Utd

Newcastle không thể trả hơn 100 triệu bảng cho một cầu thủ dù sự giàu có của Ả Rập Saudi. Liverpool và Manchester City cũng không có nhu cầu tìm kiếm tiền đạo.

Vì vậy, United cần thuyết phục chủ tịch Spurs Daniel Levy bán Kane cho một đối thủ trong nước, điều mà Levy không muốn.

The Sun thông tin rằng Kane muốn đến Old Trafford và nếu không được chấp nhận, anh có thể từ bỏ thỏa thuận. Trường hợp này có khả năng xảy ra và có thể Kane, người đã ghi 55 bàn cho ĐT Anh, sẽ ra đi tự do.

Kane, người sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 7 này, đã bày tỏ quan tâm đến tương lai của Spurs và muốn thay đổi văn hóa của đội bóng.

Sau việc không có huấn luyện viên từ khi Antonio Conte bị sa thải vào tháng Ba, Spurs kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 và không tham dự giải châu Âu lần đầu tiên kể từ 2008-2009.

Kane đã nói với Sky Sports rằng anh sẵn sàng thảo luận với Chủ tịch Levy về kế hoạch và cách thay đổi văn hóa của Spurs.

Về việc phá kỷ lục ghi bàn của Shearer, Kane cho biết anh đã gần đạt được mục tiêu và hy vọng sẽ đạt được nó.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất