Hàng loạt ngôi sao rời CAHN sau mùa giải 2023/24?

27/06/2024, 17:10

CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ quyết định tương lai của nhiều cầu thủ sau khi V-League 2023/24 kết thúc, trong đó một số ngôi sao được dự đoán sẽ chia tay đội bóng này.

Sau khi mùa giải 2023/24 của V-League kết thúc, CAHN sẽ nói lời tạm biệt với một số cầu thủ, bao gồm Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng và thủ thành Patrik Lê Giang, những người chắc chắn sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Vũ Văn Thanh là một trong những cầu thủ sẽ rời đi sau mùa giải 2023/24.

Được biết, Bùi Tiến Dụng sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB TP.HCM vào mùa giải tới. Thủ môn Patrik Lê Giang quyết định trở về châu Âu tìm cơ hội thi đấu vì anh chưa có quốc tịch Việt Nam. Hơn nữa, cơ hội để anh khoác áo Đội tuyển Việt Nam là khá thấp khi HLV Kim Sang-sik đã có hai lựa chọn chất lượng ở vị trí thủ môn là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip.

Hàng loạt ngôi sao rời CAHN sau mùa giải 2023/24?

Một ngôi sao khác cũng hết hợp đồng với CAHN là Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, hiện tại thông tin về việc anh sẽ tiếp tục ở lại hay ra đi vẫn chưa rõ ràng. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiến hành thương thảo để tìm ra tiếng nói chung. Dù vậy, theo một số nguồn tin, khả năng trung vệ này ở lại là không cao.

Ngược lại, CAHN đã thành công giữ chân tiền vệ Nguyễn Quang Hải với bản hợp đồng dài hạn cho đến khi anh giải nghệ. Hợp đồng mới sẽ được ký kết ngay sau chuyến làm khách của CAHN trước Bình Định ở vòng 26 V-League 2023/24.

Đội bóng cũng thuyết phục Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 tiếp tục phục vụ CLB sau khi giải nghệ. Mức lương và khoản tiền lót tay của Quang Hải tuy không được tiết lộ nhưng được biết là một con số lớn chưa từng có trong lịch sử V-League.

CAHN đã trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ, với phong độ sa sút ở những vòng đấu cuối và bật khỏi cuộc đua vô địch. Chỉ đến vòng 24, sau chiến thắng đậm 5-1 trước Hải Phòng, CAHN mới có thể trụ hạng sớm hai vòng. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ còn một trận đấu cuối cùng với Bình Định để hoàn thành mục tiêu top 5 mùa giải này.

Sau khi V-League khép lại, CAHN sẽ chuẩn bị cho Giải bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024/25, nơi đội bóng sẽ có thêm những thay đổi về mặt nhân sự và chào đón sự trở lại của Đoàn Văn Hậu sau thời gian dài chấn thương.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất