Hải Phòng FC thất bại trước Incheon United, HLV Park Hang Seo an ủi người hâm mộ Việt

23/08/2023, 07:15

Sau thất bại của Hải Phòng FC trước Incheon United tại vòng play-off AFC Champions League 2023/2024, HLV Park Hang Seo đã gửi lời an ủi tới người hâm mộ Việt Nam.

Trong trận đấu thuộc vòng play-off cuối cùng tranh vé vào vòng bảng của AFC Champions League 2023/2024, Hải Phòng FC đã thi đấu với sự nỗ lực trước Incheon United tại sân Sungui Arena Park. Trong thời gian thi đấu chính thức, đại diện bóng đá Việt Nam đã có trận hòa 1-1 với đối thủ. Tuy nhiên, trong 2 hiệp phụ, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm đã không duy trì được thế trận và cuối cùng thua với tỷ số 1-3.

HLV Park Hang Seo – người đã từng là thuyền trưởng của ĐT Việt Nam – đã tới sân Sungui Arena Park để theo dõi trực tiếp trận đấu này cùng cựu trợ lý Kim Tae Min. Sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc đã gửi lời an ủi đến các người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo phủ nhận tin đồn đến Indonesia thay thế ...

“Mọi người ở Việt Nam đừng bao giờ mất đi niềm tin, AFC Champions League luôn là một giải đấu cạnh tranh và mang đến nhiều kinh nghiệm quý báu cho các đội bóng tham dự,” HLV Park Hang Seo chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hải Phòng FC sẽ không thể tham dự vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 và thay vào đó sẽ tham gia AFC Cup 2023/2024. Các đối thủ mà đội bóng đất cảng sẽ gặp tại giải đấu này sẽ được xác định sau buổi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào ngày mai, 24/8.

Ngày hôm nay, 23/8, toàn đội Hải Phòng FC sẽ trở về Việt Nam để sẵn sàng cho trận đấu gặp Bình Định trong vòng đấu cuối cùng của V-League 2023, diễn ra vào ngày 27/8.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận