Hải Phòng FC đã tiết lộ danh sách 5 cầu thủ ngoại binh sẽ tham dự trong vòng bảng AFC Cup mùa giải 2023-2024.

20/09/2023, 11:15

Hải Phòng FC đăng ký tới 5 ngoại binh ở AFC Cup (Cúp C2 châu Á) 2023/2024.

Đội bóng này, với hy vọng sẽ tiến xa trong giải đấu này, đã đăng ký các ngoại binh sau đây: Benjamin Van Meurs, Bicou Bissanthe, Jospeph Mpande, Yuri Almeida và Lucao.

Ngoài các ngoại binh, Hải Phòng FC đã thực hiện sự bổ sung bằng việc chiêu mộ một số cầu thủ nội như Lê Tiến Anh, Đàm Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Đại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 Hải Phòng FC được kỳ vọng sẽ tiến xa ở Cúp C2 châu Á năm nay.

Tại AFC Cup mùa này, Hải Phòng FC sẽ tham gia ở bảng H cùng với các đội đối thủ đáng chú ý như Hougang United (Singapore), Sabah (Malaysia), và PSM Makassar (Indonesia).

Trận ra quân của đội Hải Phòng FC dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 21/9 trên sân Lạch Tray. Đối thủ đầu tiên của đội là PSM Makassar (Indonesia).

Lần cuối cùng khi HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt đội ở AFC Cup, anh đã đưa CLB Hà Nội tới bán kết với một đội hình đồng đều và đa tài ở cả 3 tuyến. Khi đó, đội bóng Thủ đô cũng đoạt cả ngôi vô địch tại cả V.League và Cúp quốc gia.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, CLB Hải Phòng không mạnh như thời kỳ đỉnh cao của Hà Nội FC. Hơn nữa, để tiến xa tại giải châu Á, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải đối mặt với thách thức của việc tham gia cùng lúc 3 giải đấu trong mùa này, bao gồm V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Với 26 trận đấu tại V.League, ít nhất 1 trận tại Cúp Quốc gia và 6 trận tại AFC Cup, CLB Hải Phòng dự kiến sẽ tham gia tổng cộng 33 trận, và con số này sẽ tăng lên nếu họ tiến xa ở vòng bảng AFC Cup hoặc Cúp Quốc gia. Điều này đang khiến cho đội bóng này phải suy nghĩ kỹ lưỡng về cách quản lý lịch thi đấu trong mùa giải năm nay.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất