Hai cầu thủ bị treo giò tại vòng 2 V-League 2024/25

19/09/2024, 10:20

Trước khi vòng 2 V-League 2024/25 chính thức diễn ra vào cuối tuần này, ban tổ chức giải đấu đã công bố danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu do vi phạm luật lệ và nhận đủ thẻ phạt.

Theo danh sách này, hai cầu thủ sẽ phải ngồi ngoài bao gồm tiền đạo Gustavo Sant Ana Santos (CLB Đông Á Thanh Hóa) và hậu vệ Sebastian Zaracho (CLB Sông Lam Nghệ An).

Lý do treo giò của Gustavo Santos

Gustavo Sant Ana Santos, cầu thủ chủ chốt của CLB Đông Á Thanh Hóa, nhận án phạt sau khi bị thẻ đỏ trong trận tranh Siêu Cúp quốc gia với Nam Định ngày 31/8. Nguyên nhân của tấm thẻ đỏ là do anh đã có phản ứng thái quá với trọng tài trong trận đấu này. Vắng Gustavo Santos, Thanh Hóa sẽ gặp khó khăn lớn khi phải đối đầu với Công an Hà Nội, đội bóng đang được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang phải đối mặt với vấn đề nhân sự khi tiền đạo chủ lực Rimario gặp chấn thương và chưa chắc có thể ra sân.

Hậu vệ Sebastian Zaracho cũng bị treo giò

Cùng với Gustavo Santos, hậu vệ người Argentina Sebastian Zaracho của CLB Sông Lam Nghệ An cũng sẽ vắng mặt ở vòng 2 do nhận thẻ đỏ trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Tấm thẻ đỏ này xuất phát từ pha phạm lỗi nguy hiểm bằng cả hai chân của Zaracho với đối thủ, khiến anh bị buộc phải rời sân sớm.

Khó khăn cho Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An

Cả hai đội bóng Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An đều sẽ gặp không ít trở ngại khi vắng mặt những cầu thủ trụ cột ở vòng đấu này. Điều này càng trở nên khó khăn hơn khi cả hai đội đều phải thi đấu trên sân khách. Đặc biệt, Sông Lam Nghệ An còn phải đối mặt với việc thiếu hụt nhân sự trên hàng công khi một cầu thủ quan trọng khác của họ vẫn đang bị chấn thương và chưa thể xác định có thể thi đấu hay không.

Gustavo Sant Ana Santos bị treo giò ở vòng 2 V-League.

VAR xuất hiện ở vòng 2 V-League

Ban tổ chức V-League cũng đã thông báo rằng công nghệ VAR sẽ được áp dụng tại 6 trong số 7 trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2024/25. Những trận đấu có VAR bao gồm: Công an Hà Nội - Thanh Hóa, Viettel - Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An, Bình Dương - Hải Phòng, Bình Định - TP.HCM, và Nam Định - Quảng Nam. Trận duy nhất không sử dụng VAR là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại sân Hòa Xuân vào ngày 22/9.

Các trận đấu sẽ được điều khiển bởi các trọng tài có kinh nghiệm như Nguyễn Đình Thái, Nguyễn Viết Duẩn, Dương Hữu Phúc và Đỗ Khánh Nam. Toàn bộ 7 trận đấu của vòng 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên nền tảng FPT Play, mang đến cho khán giả cơ hội theo dõi từng pha bóng quyết liệt và gay cấn.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận