Haaland bị chỉ trích khi thi đấu nhạt nhòa như cầu thủ hạng 4

01/04/2024, 16:22

Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Erling Haaland sau màn trình diễn mờ nhạt của anh trước đội khách Arsenal, cho rằng chân sút người Na Uy này chơi như một cầu thủ ở giải hạng 4 của Anh.

Trận đấu giữa Manchester City và Arsenal tại sân Etihad vào đêm Phục sinh không chứng kiến nhiều điều thú vị, khi hàng phòng ngự của William Saliba và Gabriel Magalhaes của Pháo thủ đã hoàn thành nhiệm vụ của họ một cách xuất sắc, làm cho các cầu thủ Man City trở nên vô dụng.

Đặc biệt, Haaland, ngôi sao 23 tuổi đã không thể làm gì nhiều trước hàng thủ của Arsenal và không thể ghi bàn trong trận đấu này.

 Haaland không thể thoát ra khỏi sự kèm chặt của hàng thủ Arsenal. Ảnh: GETTY.

Roy Keane, huyền thoại của Manchester United, đã đưa ra nhận xét rằng "Trình độ chơi bóng tổng thể của Haaland quá kém. Tôi thấy Haaland không chỉ yếu đuối trong trận đấu hôm nay mà còn trong nhiều trận đấu khác. Cậu ấy có vẻ giống như một cầu thủ ở giải hạng 4. Đó là quan điểm của tôi về anh ấy. Một tiền đạo không chỉ cần ghi bàn mà còn phải có sự đóng góp vào lối chơi tổng thể. Haaland cần cải thiện điều này, nếu không, Pep Guardiola không muốn một cầu thủ như vậy trong đội hình của mình. Tôi nghĩ Pep cũng sẽ rất tức giận với Haaland trong phòng thay đồ."

Micah Richards, cựu cầu thủ Man City, cũng đồng tình với quan điểm này, nói rằng "Kết quả không ghi bàn không phải là điều tồi tệ nhất. Nhưng tôi cảm thấy thất vọng về Man City ở khu vực tấn công cuối cùng. Haaland đã có nhiều pha chạy chỗ đa dạng, nhưng không thể kết nối với các đồng đội. Anh ấy cần phải làm nhiều hơn nữa."

Trong 9 trận đấu còn lại của Premier League, Man City hiện đang đứng thứ ba, kém 3 điểm so với Liverpool. Trong khi đó, Liverpool đã vượt qua Arsenal với 2 điểm nhiều hơn, sau khi đánh bại Brighton 2-1.

Man City vẫn đang nỗ lực giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp, trong khi Arsenal và Liverpool cũng đang cạnh tranh cho mục tiêu của mình.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận