Hà Nội FC nhận thưởng 3 tỷ sau chiến thắng trước HAGL

15/08/2022, 09:58

Với chiến thắng ấn tượng trước HAGL ở vòng 12 V.League trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã nhận số tiền thưởng kỷ lục lên đến 3 tỷ đồng.

Hà Nội có bước tiến dài trong cuộc đua vô địch khi đánh bại HAGL với tỷ số 2-1 trong trận đại chiến tại vòng 12. 2 bàn thắng của đội bóng Thủ đô được ghi do công của Tuấn Hải và Văn Quyết. Bruno là người rút ngắn tỷ số cho HAGL. Với chiến thắng quan trọng này, Hà Nội đạt 26 điểm sau 11 trận, chắc chắn đứng đầu khi kết thúc giai đoạn một. Trái lại, HAGL dừng mạch thắng ở con số 5, rơi xuống thứ ba với 7 điểm kém đối thủ. 

Giống như thường lệ, sau trận, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xuống sân chúc mừng, động viên thầy trò HLV Chun Jae Ho. Bầu Hiển không giấu được hạnh phúc khi Hà Nội FC có chiến thắng đẹp trước HAGL. Nhằm khích lệ tinh thần toàn đội, ông chủ của đội bóng Thủ đô quyết định công bố khoản 3 tỷ đồng cho Văn Quyết cùng các đồng đội. Đây là khoản thưởng kỷ lục mà một đội bóng V.League nhận được sau một trận thắng. 3 tỷ đồng cũng là khoản thưởng tương đương với đội bóng giành chức vô địch V.League.

Sau trận, HLV Chun Jae Ho tỏ rõ sự vui mừng trên khuôn mặt. Ông cũng vừa trở lại sau khi nhiễm Covid-19: “Để chuẩn bị cho trận đấu này, toàn đội đã rất tập trung. Tôi nhắc các cầu thủ cần kiểm soát bóng tốt và tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, hiệp một đội đã chơi chưa được như kỳ vọng. Hiệp hai, cả đội đã cải thiện và giành kết quả khả quan”.

Dù đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi đứng đầu BXH, HLV Chun Jae Ho vẫn tỏ sự khiêm tốn với thành tích giành được:

“Chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước, nhờ nỗ lực của các cầu thủ nên đội đang đứng vị trí số một. Tuy nhiên, tôi nhắc nhở cầu thủ cần giữ tập trung bởi một chút lơ là thôi cũng khiến đội nhà đánh mất thành quả có được”.

Ở vòng 13 (vòng cuối lượt đi), CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Becamex Bình Dương. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/8 trên SVĐ Gò Đậu.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất