Gucci và chiến dịch sáng tạo Guccigram trên Instagram
ffashion -
03/11/2015, 21:28
Gucci đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ và các nhà thiết kế đồ họa, dựa trên hai bộ sưu tập mới nhất Cruise 2016 – Gucci Blooms và Gucci Caleido để tạo nên những tác phẩm độc đáo mang phong cách riêng của mỗi họa sĩ.
Hoa phong lữ và họa tiết Caleido in trên nền chữ huyền thoại GG của Gucci là đặc điểm chính của những thiết kế này. Những họa sĩ, nhiếp ảnh gia được tự do thể hiện tác phẩm của mình lấy cảm hứng từ Gucci.
Có rất nhiều tác phẩm mang tính sáng tạo kèm sự tinh nghịch mang phong cách của chính tác giả. Từ các nhân vật hoạt hình, tranh màu nước, tấm ảnh siêu thực, trừu tượng đến bức ảnh quảng cáo kèm những lời bình hài hước hay nền gạch tại Paris, tất cả đều được tập hợp dưới hashtag #guccigram.
Ngoài ra, Gucci còn tạo một trang riêng dành cho những tác phẩm này tại Gucci.com/guccigram. Tất cả sẽ lần lượt xuất hiện trên những chiến dịch quảng cáo của nhà mốt này trên các kênh mạng xã hội.
F-FASHION
Video được xem nhiều nhất
Bình luận
Cùng chuyên mục