Gucci mở màn ấn tượng Milan FW Fall 2016

Đẹp Plus - 25/02/2016, 11:33

Các tín đồ thời trang chắc hẳn đã vô cùng mãn nhãn với show diễn của Gucci trong ngày mở màn Milan Fashion Week Fall 2016 vào ngày hôm qua (24/2).

 Alessandro Michele tiếp tục đem tới những mẫu thiết kế lãng mạn, đậm chất thơ vốn được coi là dấu ấn của anh tại Gucci suốt 1 năm qua kể từ khi chính thức trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu này. Bộ sưu tập thu đông 2016 của Gucci được lấy cảm hứng từ thời trang của thập niên những năm 80s. 
 
Những chiếc áo vai phồng được Michele tìm cảm hứng từ bức chân dung thế kỷ 16, các mẫu váy, áo khoác mang họa tiết, màu sắc và cách phối màu được lấy ý tưởng từ những món đồ cổ trong bảo tàng nghệ thuật....
 
Bộ sưu tập Gucci Fall 2016 với nhiều thiết kế mang màu sắc rực rỡ, ngọt ngào trẻ trung nhưng cũng không thiếu những trang phục đơn sắc mang nét trầm cổ điển. Cô nàng nữ tính có thể tìm thấy những chiếc váy hay áo được xếp bèo mềm mại; áo lông thú, váy da rắn họa tiết dành cho các tín đồ thích sự sang chảnh và những bộ suit đơn giản, lịch lãm là món quà cho cô nàng yêu sự mạnh mẽ, menswear.
 
 Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập Fall 2016 của Gucci. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất